Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí phương pháp trị tàn nhang bằng dầu dừa



Hiện nay có rất nhiều cách trị tàn nhang tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên. Trong số đó thì dầu dừa là nguyên liệu được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn bởi khả năng đánh bật tàn nhang tuyệt vời của nó. Hãy cùng Lilia tìm hiểu về phương pháp này nhé

Công dụng của dầu dừa trong trị tàn nhang

Tàn nhang xuất hiện là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin, thường xuất hiện ở những người có da mỏng, mịn. Dầu dừa được coi như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virus, vi khuẩn nấm, chống lão hoá và tăng cường khả năng miễn dịch cho da. Với những nốt tàn nhang, sử dụng dầu dừa thường xuyên và đúng cách sẽ giúp trị tàn nhanh và giúp da mặt nhanh chóng mềm mượt như thuở ban đầu.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa

Trước hết bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch để giúp lỗ chân lông khô thoáng và dễ thẩm thấu tinh chất dầu dừa.

Cách thực hiện: Đổ dầu dừa với một lượng vừa đủ vào một chén nhỏ rồi dùng tay hoặc bông tắm thoa lên vùng da có tàn nhang. Dùng tay mát xa nhẹ nhàng ở vùng da đã thoa rồi thư giãn cho dầu dừa thấm vào da. Sau khoảng 15 phút rửa lại mặt với nước ấm.

Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần sẽ giúp những vết tàn nhang trên mặt bạn mờ dần và biến mất.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa trên trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. 

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình trị tàn nhang công nghệ Laser Toning  giúp bạn điều trị tàn nhan và trả lại làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

ƯU ĐIỂM CỦA TRỊ NÁM, TÀN NHANG LASER TONING

Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang

Với những bước sóng an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning khắc phục hoàn toàn dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.

Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, trị tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, phương pháp điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn

 


Bài liên quan