Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phun môi có đau không?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, môi của tôi bị xỉn màu đi do tôi dùng quá nhiều son thời gian trước đây. Tôi muốn đi phun môi nhưng tôi là một người rất nhát, rất sợ đau. Xin hỏi bác sĩ phun môi có đau không? ( Kim Dung)

Trả lời:

Chào bạn Kim Dung,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun môi có đau không?

Phun môi thực chất là một thủ thuật đơn giản, khi tiến hành phun môi bác sĩ sẽ dùng kim siêu vi xoay theo đường tròn nhỏ của môi đi qua các lớp niêm mạc, kết hợp màu và nước bóng từ máy phun thêu tạo độ bóng cho môi giúp màu viền môi hài hoà. Bạn có thể yên tâm rằng phun môi không hề gây cho bạn cảm giác đau đớn bởi sau khi làm sạch vùng da cần phun bằng thuốc sát trùng, bác sĩ sẽ gây tê lên toàn bộ vùng môi để giảm đau đớn.

Một trong những yếu tố nữa quyết định việc phun môi có đau không là phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật viên tại cơ sở thẩm mỹ. Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật tạo môi hình trái tim chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Tại Thẩm mỹ viên Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phun môi đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Quy trình phun môi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Thăm khám , tư vấn:

Các bác sĩ sau khi xem xét về tình trạng môi, màu sác môi sẽ có những tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng giúp lựa chọn màu môi phù hợp theo sở thích và từng khuôn mặt.

Đo vẽ, định hình viền môi:

Với từng tình trạng môi các bác sĩ sẽ đo đạc và vẽ định hình lại viền môi mới cho thật sắc sảo và hoàn hảo.

Pha màu tự nhiên, gây tê:

Tuỳ thuộc vào từng nước da của khách hàng mà sẽ có từng lựa chọn riêng cho màu môi. Sau khi làm sạch vùng da cần phun bằng thuốc sát trùng, bác sĩ sẽ gây tê lên toàn bộ vùng môi để giảm đau đơn.

Tiến hành phun môi pha lê:

Tiến hành dùng kim siêu vi xoay theo đường tròn nhỏ của môi đi qua các lớp niêm mạc, kết hợp màu và nước bóng từ máy phun thêu tạo độ bóng cho môi giúp màu viền môi hài hoà.

Tư vấn chăm sóc khách hàng sau phun thêu:

Các tư vấn viên sẽ tư vấn khách hàng cách chăm sóc môi sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan