Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền? Bảng giá tắm trắng 2016



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi rất hâm mộ người mẫu Ngọc Trinh và làn da sáng của cô ấy. Tôi thấy trước đây cô ấy da cũng tối màu như tôi, nhờ tắm trắng mới đẹp được. Tôi rất muốn đi tắm trắng nhưng vẫn phân vân không biết chi phí có đắt không? Xin hỏi bác sĩ tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền? ( Hoàng Như)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Như,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

“ Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền?” còn tùy thuộc vào công nghệ tắm trắng và địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Tắm Trắng Giá Bao Nhiêu Tiền

 

 

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang có rất nhiều dịch vụ tắm trắng bao gồm:

 

Tắm trắng công nghệ Ozone Nano

Là phương pháp tắm trắng hiện đại được tích hợp bởi các thành phần có lợi cho da như axit amin, chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin C,… kích thích tái tạo các tế bào da mới, đồng thời ngăn chặn tái hình thành hắc sắc tố, nhờ đó làn da được phục hồi khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào tự nhiên. 

Công nghệ Ozone Nano đặc biệt hơn các phương pháp làm trắng cổ điển bởi nó cũng cấp công dụng làm trắng 3 trong 1 : giúp thay đổi các hắc sắc tố, làm trắng da tự nhiên và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da chắc khỏe.

Tắm trắng công nghệ ánh sáng quang học Hàn Quốc

Được sáng chế bởi những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu xứ sở kim chi, phương pháp làm trắng da quang học hoạt động dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ ánh sáng kết hợp kỹ thuật ion để tác động sâu vào bên trong các tế bào da, nhằm kích thích sản sinh collagen tự nhiên trên da không cần tiêm chích hay phẫu thuật như những phương pháp bổ sung collagen khác. 

Tắm trắng bằng nhau thai hươu

Nuôi dưỡng, làm trắng da bằng nhau thai hươu sử dụng nhau thai hươu - được biết tới như một thần dược có tác dụng trong việc cải lão hoàn đồng cho làn da lão hóa, xỉn màu, chùng nhão với giá trị nuôi dưỡng cao gấp 20 lần so với các nhau thai thông thường. 

Tắm trắng công nghệ cao Hi-Shine 3D

Là công nghệ làm trắng da thông minh với chức năng tự động xác định và loại bỏ các phạm vi tổn thương hay đen xạm, sau đó tác động sâu nuôi dưỡng các tế bào da mới tại những điểm vừa loại bỏ tế bào cũ.

 

Tắm trắng hỗn hợp sữa dê non và trân châu

Công thức đặc biệt tại Thẩ mỹ viện Lilia giúp thẩm thấu vào da có tác dụng kích hoạt và tái tạo bề mặt da lão hóa, giảm tích tụ hắc sắc tố, đồng thời loại bỏ dấu hiệu của thâm nám. 

 

Tắm trắng công nghệ sắc tố vi điểm

Công nghệ tách sắc tố vi điểm là công nghệ bóc tách da theo các điểm nhỏ dưới lớp biểu bì với sự hỗ trợ của các bước năng lượng tần số vô tuyến. Công nghệ tách sắc tố vi điểm cho phép tác động sâu trong lớp biểu bì tuy nhiên không ảnh hưởng tới cơ thể cũng như sức khỏe làn da khi trị liệu. 6 buổi 36 triệu

 

Tắm trắng liệu pháp kép Eri­cson Laboratoire

Là công nghệ tắm trắng mới kết hợp với công nghệ chăm sóc da cao cấp giúp tác động sâu vào các lớp da loại bỏ tế bào chết, làm mềm da và trắng da tức thì mang lại hiệu quả trắng sáng tối ưu. 2 triệu buổi liệu trình 5 đến 10

 

Tắm trắng thay da sinh học công nghệ Enzym

Là công nghệ chăm sóc da mới giúp cải thiện chất lượng các mô da. Tác động cơ học với việc loại bỏ ngay các lớp tế bào chết và làm da trắng mượt tức thì nhờ cơ chế kích thích sự đổi mới mô và kích hoạt hoạt động tái tạo và trẻ hoá, thay đổi sắc tố làm da.

 

Bảng giá tắm trắng 2016

Tên dịch vụ

Liệu trình

Chi phí

Tắm trắng công nghệ Ozone Nano

6 buổi

15.000.000VND

Tắm trắng công nghệ ánh sáng quang học Hàn Quốc

6 buổi

15.000.000VND

Tắm trắng bằng nhau thai hươu

6 buổi

15.000.000VND

Tắm trắng công nghệ cao Hi-Shine 3D

6 buổi

18.000.000 VND

Tắm trắng hỗn hợp sữa dê non và trân châu

6 buổi

9.000.000 VND

Tắm trắng công nghệ sắc tố vi điểm

6 buổi

36.000.000 VND

Tắm trắng liệu pháp kép Eri­cson Laboratoire

5 đến 10 buổi

2.000.000/ buổi

Tắm trắng thay da sinh học công nghệ Enzym

5 buổi

2.000.000/buổi

 

Chi tiết và công dụng của từng dịch vụ bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Lilia và nhận tư vấn về tình trạng da và dịch vụ phù hợp với bạn.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tắm trắng công nghệ Ozone Nano đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 
 

 


Xem thêm: Tắm trắng

Bài liên quan