Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Triệt lông vùng kín ở đâu tốt và uy tín?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, Bác sĩ cho tôi hỏi triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và uy tín? Xin cảm ơn bác sĩ ! ( Mỹ Linh)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Linh,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Triệt lông vùng kín ở đâu tốt và uy tín?

 triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ triệt lông tay vĩnh viễn uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Một trong những công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay đang được thẩm mỹ viện Lilia áp dụng thực hiện là công nghệ Diode Laser.

So với những công nghệ cũ, Diode Laser có thể loại bỏ 100% các loại lông dù là nhỏ nhất. Các bước sóng 808 nm có tính an toàn cao phá hủy các tế bào, chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng, giúp loại bỏ tận gốc các nang lông. Sau đó, Diode Laser tiếp tục làm se khít lỗ chân lông, kích thích tế bào da phát triển, mang lại diện mạo mới trẻ trung cho làn da.

Ưu điểm khi tẩy lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại Lilia

triệt lông vĩnh viễn vùng kín

Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát

Công nghệ Diode Laser tác động vào tận sâu bên trong giúp triệt tận gốc sự sinh trưởng của các tế bào lông. Đồng thời lỗ chân lông cũng được bít lại ngay tức thì khiến các tế bào mới không thể sản sinh.

Không đau rát, không xâm lấn, an toàn

Diode Laser đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về sự tương thích trên da. Trong và sau quá trình điều trị bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tươi mát mà không hề thấy đau đớn hay biến chứng trên các vùng da xung quanh.

Liệu trình điều trị ngắn, không cần nghĩ dưỡng

Chỉ sau 4 -6 lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tối đa ngay cả trên những vùng rậm lông nhất. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian thăm khám bởi phương pháp này không yêu cầu nghỉ dưỡng.

Khắc phục viên nang lông, trẻ hóa da, giúp da trắng mịn

Không chỉ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ Diode Laser còn là giải pháp khắc phục, ngăn ngừa viên nang lông hiệu quả. Làn da khi được “dọn” sạch lông sẽ trở nên trắng mịn đầy sức sống.

thẩm mỹ viên lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan