Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phun thêu chân mày ở đâu đẹp?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, chân mày của tôi rất nhạt, nhìn xa gần như không có.Thường ngày tôi phải bỏ rất nhiều thời gian để trang điểm vùng chân mày. Bạn bè khuyên tôi nên đi phun thêu chân mày luôn cho đẹp nhưng tôi vẫn còn băn khoăn vì không biết địa chỉ nào uy tín. Xin hỏi bác sĩ phun thêu chân mày ở đâu đẹp? ( Thuỳ Miên)

Trả lời:

Chào bạn Thuỳ Miên,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một khuôn mặt đẹp đòi hỏi sự hài hoà của tất cả các chi tiết từ đôi mắt, chiếc mũi, đôi môi, khuôn cằm…trong đó thì chân mày là chi tiết quan trọng tạo nên biểu cảm cho toàn gương mặt. Cùng với các công nghệ làm đẹp mới hiện nay thì phun thêu chân mày đang được đông đảo phái nữ ưa chuộng bởi độ nhanh gọn và hiệu quả của nó.

Phun thêu chân mày là gì?

Phun thêu chân mày là công nghệ mới của Hàn Quốc nhằm tạo đường chân mày sắc nét và đẹp tự nhiên vượt trội hơn hẳn những công nghệ cũ trước đây, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên phù hợp với màu da, màu tóc, tạo độ hài hoà nhất trên khuôn mặt khách hàng.

phun thêu chân mày ở đâu đẹp

Phun thêu chân mày ở đâu đẹp?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phun thêu chân mày đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Phun thêu chân mày tại Thẩm mỹ viện Lilia

phun thêu chân mày

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, trước hết các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn về kiểu dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng. Sau khi vệ sinh sạch vùng da quanh lông mày bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo, đo đạc tỉ lệ đường dáng lông mày cho phù hợp.

Các bác sĩ sẻ sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun đều chân mày tỉ mĩ vẽ từng đường nét theo dạng sợi đi theo chiều xuôi về đuôi mắt. Các mũi kim được thực hiện không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng trên bề mặt da, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho từng khách hàng.

Sau quá trình phun thêu khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể về nhà ngay. Ngoài ra sẽ nhận được tư vấn của bác sĩ về cách sinh hoạt ăn uống để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm khi phun thêu chân mày tại Thẩm mỹ viện Lilia

phun thêu chân mày ở đâu

Tạo lông mày tự nhiên, khắc phục mọi khuyết điểm dáng mày

Tại thẩm mỹ viện Lilia, các chuyên viên phum xăm sẽ dựa theo khuôn mặt khách hàng từ đó đo đạc chi tiết dáng lông mày cho phù hợp với từng dáng khuôn mặt khách nhau giúp khắc phục hoàn toàn các dáng lông mày ngắn, thô hay quá rậm, tạo lông mày tự nhiên , hài hoà nhất cho khuôn mặt.

Kỹ thuật tiên tiến, an toàn không đau rát

Đây là kĩ thuật phun thêu tiên tiến nhất được chuyển giao từ Hàn Quốc, sử dụng mũi kim nhỏ tác động nhẹ nhàng lên da không gây đau rát, không gây tác dụng phụ. Trước khi tiến hành phun thêu khách hàng sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn, khó chịu

Quy trình nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

Phun thêu chân mày tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng với mực thêu đảm bảo giúp lên màu nhanh, tự nhiên trong vài năm. Đặc biệt ngay sau khi phun thêu,khách hàng có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

thẩm mỹ viện lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan