Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bị viêm mũi có được nâng mũi bọc sụn không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, mũi tôi bị viêm dị ứng khá nặng. Tôi rất muốn được phẫu thuật nâng mũi nhưng phân vân không biết bị viêm mũi có được nâng mũi bọc sụn không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn bác sĩ ! ( Ánh Nguyệt)

Trả lời:

Chào bạn Ánh Nguyệt,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
“ Bị viêm mũi có được nâng mũi bọc sụn không?”

Với những người bị viêm mũi như bạn, nếu như chỉ áp dụng những phương pháp nâng mũi thông thường trước đây rất dễ khiến tình trạng viêm trở nên nặng nề hơn. Nhưng riêng với nâng mũi bọc sụn thì bạn có thể yên tâm rằng phương pháp này không gây ảnh hưởng tới các chức năng của mũi.

Nâng mũi bọc sụn không can thiệp sâu vào trong cấu trúc của mũi nên không gây ảnh hưởng cho mũi. Kết hợp với việc dùng sụn tự thân bọc đầu mũi, phần sụn này sẽ kết hợp với phần sụn ở mũi của bạn sẽ tạo dáng mũi thanh tú, bảo vệ tốt nhất cho phần đầu mũi giúp thoát khỏi tình trạng dị ứng, bóng đỏ, lộ sống mũi.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Lilia

Mũi đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt

Bằng việc sử dụng sụn tự thân để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi sẽ trở nên thon gọn, không bóng đỏ, không lộ sóng, tạo nên vẻ đẹp hài hoà cho khuôn mặt.

An toàn, không gây đau đớn

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại tại thẩm mỹ viện Lilia mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn.

Hiệu quả vĩnh viễn, ổn định

Chất liệu sụn tự thân phù hợp với thể trạng của hầu hết các bệnh nhân nên đem lại kết quả ổn định và lâu dài.

 

 


Bài liên quan