Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Các cách làm trắng da với mật ong đơn giản mà hiệu quả



Với rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, mật ong giúp mang lại làn da trắng sáng mịn màng như mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến các bạn các cách làm trắng da với mật ong đơn giản mà hiệu quả. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ nhé !

Cách làm trắng da với mật ong và sữa chua

Mật ong khi kết hợp với sữa chua vừa có tác dụng làm trắng da mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và ngăn chặn hình thành nếp nhăn cho da.

 Cách thực hiện: Bạn trộn hai thìa café mật ong cùng với 2 thìa café sữa chua, đảo đều hỗn hợp trên rồi bôi lên vùng da đã được làm sạch. Đợi trong khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp khô thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách làm trắng da với mật ong và bơ

Trong trái bơ có rất nhiều vitamin E giúp đem lại làn da mềm mượt và trắng sáng không ngờ

Cách thực hiện: Lựa chọn những quả bơ chin, dùng ½ trái bơ tán nhuyễn ra rồi trộn cùng hai thìa mật ong. Bôi hỗn hợp đó lên vùng da cần làm trắng, đặc biệt ở mặt và cổ. Sau 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên từ 2 đến 3 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

Cách làm trắng da với mật ong và chanh

Những dưỡng chất từ trong mật ong khi kết hợp với các chất chống oxy hóa và vitamin C,E trong chanh giúp làm đẹp da và tẩy da chết hiệu quả.

Cách thực hiện: Trộn đều dung dịch nước cốt chanh và 4 thìa mật ong với nhau rồi thoa đều lên mặt. Sau khoảng 10 đến 15 phút rửa lại sạch mặt với nước ấm sẽ giúp làm trắng da và thu gọn lỗ chân lông

Cách làm trắng da với mật ong và tinh bột nghệ

Trong nghệ có chứa nhiều tinh chất giúp chống lại sự lão hóa, phục hồi làn da nhăn nheo và giúp da trở nên trắng sáng mịn màng.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn 1 thìa café bột nghệ cùng 1 muỗng mật ong nguyên chất rồi đắp lên da. Sau khi rửa sạch mặt bôi hỗn hợp trên lên vùng da cần làm trắng rồi massage nhẹ nhàng da mặt. Sau khoảng 15 phút rửa sạch lại mặt với nước ấm. Thực hiện thường xuyên tuần 2 lần sẽ giúp làn da được cải thiện đáng kể.

Cách cách làm trắng da với mật ong giup bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bởi các nguyên liệu đều từ tự nhiên dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn cần rất nhiều thời gian và kiên nhẫn. Nếu làn da của bạn có màu sắc tối bẩm sinh thì các liệu pháp từ thiên nhiên không phải là giải pháp tối ưu cho bạn, bạn cần tìm những liệu pháp công nghệ cao hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng dịch vụ tắm trắng Ozone Nano hiệu quả, an toàn, có lợi cho làn da. Tắm trắng Ozone Nano  Là bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ da, công nghệ tắm trắng Ozone Nano có tác dụng làm trắng 3 trong 1:

  • Thay đổi các hắc sắc tố
  • Làm trắng da tự nhiên 
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi da chắc khỏe

Hỗn hợp làm trắng được tạo nên bởi các thành phần có lợi cho da như: axit amin, chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin C,… kích thích tái tạo các tế bào da mới, đồng thời ngăn chặn tái hình thành hắc sắc tố, nhờ đó làn da được phục hồi khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào tự nhiên. 

Ưu điểm khi tắm trắng Ozone nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Giúp da trắng sáng mịn màng

Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

  • Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

  • An toàn tuyệt đối

Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

  • Hạn chế tác động của ánh nắng

Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan