Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Các mẹo đánh bay bọng mắt đơn giản và hiệu quả tại nhà



Bọng mắt làm cho đôi mắt của bạn trở nên nặng nề và mệt mỏi hơn so với bình thường. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá các mẹo đơn giản giúp đánh bay bọng mắt, nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và tràn đầy sức sống ngay bây giờ nhé !

Mẹo đánh bay bọng mắt tại nhà với túi trà xanh

Khi sử dụng xong những gói trà túi lọc, đừng vội vứt đi bởi trà túi lọc có khả năng làm tan bọng mắt rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy túi trà đã qua sử dụng cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng hôm sau bạn chỉ cần đắp túi trà lên mắt khoảng 10 đến 15 phút. Bạn có thể thực hiện vào sáng mới hoặc trước khi đi ngủ buổi tối, với các túi trà có chứa caffeine thì hiệu quả làm giảm sưng cao hơn.

Mẹo đánh bay bọng mắt tại nhà với khoai tây

Trong khoai tây có chứa enzyme catecholase có tác dụng làm sáng da và làm giảm quầng thâm và bọng mắt.

Cách thực hiện: Cắt nhỏ khoai tây thành lát tròn rồi để vào tủ lạnh làm mát và đắp lên vùng mắt. Bạn cũng có thể nghiền nát khoai tây và thoa lên vùng mắt. Với khoai tây bạn cần đắp trogn khoảng 30 phút thì khoai tây mới phát huy tối đa công dụng chăm sóc và giảm quầng thâm cho mắt.

Mẹo đánh bay bọng mắt tại nhà với muối

Dùng muối đánh tan bọng mắt là cách được rất nhiều người sử dụng. Bạn trộn nửa thìa muối vào 1 tách nước ấm rồi dùng bông gòn nhúng vào dung dịch muối đã pha, đắp lên mi mắt trong vòng 10 phút. Muối sẽ hút nước da khỏi da và làm giảm sưng húp. Cứ 10 phút bạn lại đổi miếng bông gòn để đạt hiệu quả cao hơn

Mẹo đánh bay bọng mắt tại nhà  với lá bạc hà

Bạn chỉ cần nghiền nát lá bạc hà và thoa lên vùng bọng mắt của bạn trong 5 phút. Bạn cũng có thể kết hợp lá bạc hà trộn với mật ong hoặc dầu oliu để đắp vùng mắt và dưỡng da mặt. Thực hiện thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Những mẹo đánh bay bọng mắt tại nhà trên không khiến bạn mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bắt buộc bạn phải mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa nếu vùng bọng mắt của bạn quá to và bạn cần một phương pháp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mối lo này thì phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới mới là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ lấy mỡ mí mắt dưới tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi lấy mỡ thừa mí mắt dưới tại Lilia

Loại bỏ hoàn toàn mỡ và quầng thâm

Kết quả khách hàng nhận được sau khi tiến hành phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới sẽ là đôi mắt không còn quầng thâm và bọng mắt. Mắt sẽ không còn nặng nề mà trở nên tươi trẻ và tự nhiên.

Không để lại sẹo

Tiến hành lấy mỡ mí dưới, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở đường gấp của nếp mí và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ nên đảm bảo không để lại sẹo.

Hiệu quả vĩnh viễn

Đây là công nghệ mới của Hàn Quốc nên xử lý triệt để chân gốc bọng mỡ ngăn ngừa sự phát triển của mô mỡ, do đó đảm bảo bọng, mỡ mí dưới không tái phát.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Lấy mỡ thừa mí mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản, mắt sau khi phẫu thuật hồi phục nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian và chi phí.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan