Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chi phí sửa mũi gồ giá bao nhiêu?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, mũi của cháu khá cao nhưng lại bị gồ lên ở phần sống khiến mặt cháu nhìn rất thô. Cháu được biết ở Thẩm mỹ Lilia có dich vụ chỉnh sửa mũi gồ nhưng không biết phẫu thuật như thế có hết nhiều tiền không. Xin hỏi bác sĩ chi phí sửa mũi gồ giá bao nhiêu? ( Linh Đan)

Trả lời:

Chào bạn Linh Đan,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mũi gồ là chiếc mũi có sống mũi gồ lên ở phần giữa khiến mũi không được thẳng đều. Có trường hợp mũi gồ lên tạo một điểm trên sống mũi tạo thành mũi khoằm. Phẫu thuật sửa mũi gồ được thực hiện bằng hai cách: Qua đường cong mũi hoặc chỉnh hình qua đường ngoài nhằm làm thu nhỏ và thon gọn chiếc mũi giúp mũi thẳng và mềm mại hơn.

Chi phí sửa mũi gồ giá bao nhiêu?

Chi phí của một ca phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào việc lựa chọn chất liệu phẫu thuật, trình độ tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất tại thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, chi phí sửa mũi gồ hết từ 35.000.000 đến 45.000.000 VND

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ sửa mũi gồ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Sửa mũi gồ tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục nhược điểm gồ

Sau khi tiến hành phẫu thuật, chiếc mũi sẽ không còn bị gồ, đầu mũi và sống mũi sẽ ở độ cao vừa phải. Chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hoà với gương mặt.

Không đau, không để lại sẹo

Thực chất chỉnh hình mũi gồ là một tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê để tạo cảm giác thoải mái. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ trong lỗ mũi, đảm bảo không để lại sẹo.

An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ được thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng các thiết bị nội soi hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối tới khách hàng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Chỉnh hình mũi gồ là một tiểu phẫu đơn giản nên hạn chế xâm lấn tối đa. Ngay sau khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng có thể ra về trong ngày và sinh hoạt bình thường không mất thời gian nghỉ dưỡng.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

 


Bài liên quan