Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cùng tìm hiểu về phương pháp thu nhỏ cánh mũi



Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh tú, thánh thoát với một chiếc mũi cao gọn tự nhiên. Với những bạn có sống mũi cao nhưng còn to, bè thì phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là một lựa chọn tối ưu.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là phương pháp tạo hình cánh mũi khắc phục tình trạng mũi thô bè sang hai bên. Thẩm mỹ viện Lilia sử dụng hai phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đảm bảo an toàn không gây di chứng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc mũi của bạn.

Ưu điểm của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi?

  • Khắc phục nhược điểm của mũi

Kết quả của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi sẽ khắc phục được nhược điểm mũi to đem lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi nhỏ phù hợp với dáng từng khuôn mặt.

  • Không để lại sẹo

Thực chất thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản không gây ảnh hưởng đến vùng da trên phần cánh mũi. Sau khi gây tê, khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Các vết sẹo ở vùng mũi nhỏ gần như không thể nhìn thấy vết sẹp.

  • Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp thu gọn cánh mũi bao gồm những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn nhất, hạn chế xâm lấn những vùng khác nên ngay sau khi phẫu thuật khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chi phí phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Tuỳ từng cơ sở thẩm mỹ mà chi phí dịch vụ sẽ có sự khác biệt. Tại thẩm mỹ viện Lilia, giá phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là 6.000.000 VND

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi ở đâu uy tín?

Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thu nhỏ cánh mũi đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại thẩm mỹ viện Lilia

Khi tiến hành phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Lilia, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát mũi để tìm ra nguyên nhân gây nên cánh mũi to, từ đó tư vấn cho khách hàng những phương thức tiến hành phẫu thuật hợp lý nhất. Sau khi nắm rõ tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và đánh dấu trực tiếp lên da.

Tiến hành gây tê cục bộ phần mũi giúp khách hàng không cảm thấy đau và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Tiếp đó khách hàng sẽ được phẫu thuật nhanh chóng. Với cánh mũi bè rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi. Với cánh mũi dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi giúp mũi thon nhỏ.

Cuối cùng bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để hoàn thành cuộc phẫu thuật. Khách hàng sau đó sẽ nhận được tư vấn về quá trình chăm sóc bản thân để đạt được hiệu quả sau thẩm mỹ cao nhất.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan