Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, gần đây tôi được nghe mọi người nói về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng filler rất tốt. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ ( Ánh Linh)

Trả lời:

Chào bạn Ánh Linh,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nếu như trước đây người ta sử dụng Silicolle lỏng chích vào sống mũi gây ra các tác dụng phụ cho sức khỏe, thì giờ đây, phần đông khách hàng lựa chọn một phương pháp khác, vẫn là nâng mũi không dao kéo, nhưng hiệu quả tuyệt đối không để lại biến chứng, đó là sử dụng chất làm đầy Filler.

Nâng mũi bằng filler có thể hiểu là đưa chất lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như: Aquamid, Restylane,… mang lại hiệu quả tối ưu cho chiếc mũi của bạn

Nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu?

Tuỳ thuộc vào số lượng filler và chất làm đầy mà bạn lựa chọn. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi chi phí nâng mũi bằng filler có giá là 15 triệu đồng với hai chất liệu là Restylane, Juverderm có độ đàn hồi cao, đậm đặc đồng thời có đủ độ co giãn thích hợp cho các trường hợp xô lệch.

Nâng mũi bằng filler tại Thẩm mỹ viện Lilia

Hiệu quả tối ưu

Khi nâng mũi, làm đầy khóe mũi bằng Filler, bác sĩ có thể điều chỉnh chính xác lượng chất làm đầy vào từng vị trí trên mũi. Do đó kết quả mang lại sẽ là một chiếc mũi cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Không đau, không chảy máu

Nâng mũi bằng Filler không gây đau, không chảy máu, không biến chứng. Các chất làm đầy khi đi vào cơ thể không gây kích ứng, không độc hại và không ra khỏi vùng được tiêm.

Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn

Việc tiêm Filler chỉ mất 30 phút và mang lại hiệu quả đến 2 năm. Do không phẫu thuật nên không phải nghĩ dưỡng lâu.

Không để lại sẹo, biến chứng, hay chấn thương

Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn do đó chúng sẽ tự tan dần theo thời gian. Sau 2 năm, chất làm đầy sẽ tiêu hết trả lại cho bạn chiếc mũi như hình dạng ban đầu mà không gây bất cứ thương tổn nào.

Cực kỳ an toàn

Filler được cấu tạo từ 98% nước muối sinh lý, dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương tích cao với cơ thể con người. Nhờ vậy nó được coi là một hoạt chất sinh học lành tính, được kiểm chứng an toàn và ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm nay.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan