Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu ở đâu?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em muốn hỏi phẫu thuật tạo hốc mắt sâu ở đâu uy tín? Em muốn đi phẫu thuật nhưng chưa biết làm ở đâu tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ ! ( Hồng Huệ)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Huệ,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Ngày nay, tình trạng hốc mắt trũng sâu chìm vào xương chân mày trở nên ngày càng phổ biến đặc biệt khi phái đẹp gặp trở ngại về tuổi tác, môi trường v..v.. Một đôi mắt có hõm sâu tạo cảm giác thiếu sức sống và già nua gây thiếu tự tin trong cuộc sống. Với các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hiện nay bên cạnh phẫu thuật cắt mí mắt còn có phương pháp phẫu thuật tạo hốc mắt sâu. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng có một đôi mắt đầy tròn mang lại sự tươi trẻ, quyến rũ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống.

Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu là gì?

Thực chất phẫu thuật tạo hốc mắt sâu là một tiểu phẫu làm đầy hốc mắt lõm sâu bằng việc cấy mỡ tự thân làm đầy hốc mắt giúp cho đôi mắt tròn đất, không bị trùng. Mỡ tự thân có thể được lấy từ chính cơ thể khách hàng, đảm bảo không gây biến chứng.

Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu ở đâu uy tín?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tạo hốc mắt sâu đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm phẫu thuật tạo hốc mắt sâu tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo vẻ đep nhanh chóng cho mắt:

Với phẫu thuật tạo hốc mắt sâu ngoài việc tự làm đầy hốc mắt phần mí mắt cũng sẽ được tạo nếp một cách tự nhiên do làn da khu vực mắt được căng ra. Ngoài ra bạn có thể kết hợp loại bỏ da dư, nâng đôi mắt lên giúp đôi mắt bạn trẻ hoá thêm nhiều.

An toàn, không gây biến chứng:

Trong quá trình thẩm mỹ mỡ được cấy vào hốc mắt là mỡ tự thân nên dễ thích ứng với cơ thể mà không bị đào thải, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng cho khách hàng.

Không gây ảnh hưởng đến thị giác, không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Bởi đây là tiểu phẫu đơn giản nhẹ nhàng nên không hề ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng khác của mắt. Phẫu thuật diễn ra nhanh chóng nên khách hàng có thể ra về ngay trong ngày.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan