Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tắm trắng có bị vàng lông không? Có an toàn không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, da của em không đến nỗi đen nhưng thời gian gần đây nắng nóng liên tục khiến nhiều vùng da của em bị cháy nắng, da bị đen sạm không đồng đều. Em dự tính sẽ đi tắm trắng nhưng vẫn phân vân không biết tắm trắng có bị vàng lông không? Có an toàn không? ( Kim Ngân)

Trả lời:

Chào bạn Kim Ngân,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Làn da trắng sứ như các thiếu nữ Nhật Bản, Hàn Quốc trở thành xu hướng phổ biến của phái đẹp hiện nay. Lựa chọn dịch vụ tắm trắng là giải pháp hiệu quả nhất cho những ai mong muốn cải thiện màu sắc làn da của mình. Tuy nhiên mỗi phương pháp tắm trắng lại có những ưu nhược điểm khác nhau.

Tắm trắng có bị vàng lông không? Có an toàn không?

tắm trắng có an toàn không

>>>Tắm trắng công nghệ Nhật Bản bao nhiêu tiền?

Tắm trắng gây ra vàng lông là suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên bạn phải hiểu rõ rằng nếu màu lông bị đổi màu có nghĩa thành phần tắm trắng mà bạn lựa chọn có chứa nhiều chất lột tẩy khiến da bị bào mòn và vàng lông.

Với các phương pháp tắm trắng tới từ Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn và khoa học, có nguồn gốc rõ ràng, không làm da yếu đi hay vàng lông. Làn da trắng khỏe tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài và ổn định.

Để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất, bạn nên đến Thẩm mỹ viện Lilia để nhận được sự tư vấn về phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất.

Ưu điểm khi tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp da trắng sáng mịn màng

​Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

An toàn tuyệt đối

​Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

Hạn chế tác động của ánh nắng

​Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan