Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt bằng những nguyên liệu tự nhiên



Lỗ chân lông trên mặt không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình, gây trở ngại khi trang điểm, làm đep mà còn khiến da dễ gặp phải tình trạng mụn và viêm nhiễm nặng nề. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến các bạn những nguyên liệu tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông cực hiệu quả.

Thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với rau răm

Chuẩn bị: 1 bó rau răm, 1 thìa muối, máy xay sinh tố.

Cách thực hiện: Trước tiên bạn cần rửa sạch rau răm rồi cho vào máy xay. Cho thêm vào ½ thìa muối rồi xay nhuyễn, lọc cẩn thận lấy nước. Trước khi thoa hỗn hợp trên lên mặt bạn cần rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở rồi bôi hỗn hợp rau răm lên mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng vài phút rồi giữ nguyên trong vòng 2 tiếng.

Cuối cùng rửa sạch lại mặt với nước lạnh để se khít lô chân lông và giúp da mặt đàn hồi trở lại. Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với dưa leo và bia

Chuẩn bị: 1kg dưa leo, 1 lon bia, nước vo gạo và vài viên vitamin E, 1 quả chanh.

Cách thực hiện:

Dưa leo được mua về, gọt vỏ rồi ngâm trong nước vo gạo. Nước vo gạo sẽ giúp loại sạch nhựa của dưa. Thái dưa chuột thành từng miếng nhỏ nhồi xay nhuyền, ép lấy cốt

Phần nước ép dưa chuột vừa được chuẩn bị, vắt thêm vào đó nửa quả chanh, 5 viên vitamin E và khoảng 50ml bia tươi. Khuấy đều hỗn hợp trên rồi đổ vào khuôn đá cất giữ trong ngăn đá tủ lạnh.

Với nhũng viên đá dưa leo được tích sẵn như vậy, mỗi ngày sau khi rửa mặt thật sạch. Bạn hãy lấy 1 viên đá ra rồi bọc trong lớp khăn xô và thực hiện lăn đều trên mặt. Ở mỗi vùng da bạn lăn khoảng 30 giây rồi chuyển sang vùng da khác. Thực hiện ngày 2 lần sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm sáng da và giảm chất nhờn hiệu quả cho da của bạn đó.

Thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với trứng và mật ong

Lòng trắng trứng gà và mật ong khi kết hợp với nhau có khả năng làm giảm các vết thâm, giúp làn da trắng sáng, mịn màng và se khít lỗ chân lông hiệu qủa.

Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng gà rồi trộn với 2 thìa café mật ong, Trộn đều hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút. Đợi lớp mặt nạ khô rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh cho se khít các lô chân lông. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả cao cho làn da của bạn.

Thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với bột trà xanh và mật ong

Trong mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn và axit lactic giúp lấy đi chất bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, kết hợp với các tinh chất trong bột trà xanh sẽ giúp diệt vi khuẩn gây mụn và thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt hiệu quả.

Cách thực hiện: Với hai thìa café bột trà xanh, bạn chỉ cần cho thêm vào đó 1 thìa mật ong và một chút nước, đánh đều hỗn hợp trên cho đặc sánh vừa phải rồi bôi lên mặt. Sau khoảng 15 phút đắp bạn rửa lại sạch mặt với nước lạnh, da mặt của bạn sẽ nhanh chóng căng mịn và không còn thấy rõ dấu vết của lỗ chân lông.

Các cách thu nhỏ lỗ chân lông với nguyên liệu tự nhiên trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bởi đây đều là những nguyên liệu rẻ tiền và dễ tìm kiếm. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn cần mất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn.

Hiện nay việc điều trị lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều nhờ sử dụng phương pháp điều trị công nghệ cao bằng Laser Fractional CO2.

Ưu điểm khi điều trị Laser Fractional CO2 tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, loại bỏ các vết sần cứng, sừng hoá trên da, cho làn da đẹp hơn, giúp thu hẹp lỗ chân lông cho làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

  • Không gây đau rát

Các tia laser với hàng ngàn lượng nhiệt cực nhỏ xuyên qua da giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional RF khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị lỗ chân lông đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 


Bài liên quan