Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tổng hợp các cách làm đẹp da từ thiên nhiên ( P1)



Làm đẹp da từ thiên nhiên vừa lành tính vừa giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Bài viết dưới đây, Thẩm mỹ viện Lilia sẽ tổng hơp các cách làm đẹp da đến từ thiên nhiên giúp bạn có được làn da như ý muốn

Cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

Cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

Trong bột đậu đỏ có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin C, sắt, vitamin B1 giúp ngăn ngừa mụn, tái tạo tế bào da, giúp da căng mịn, bảo vệ da dưới tác động của ánh sáng mặt trời và ngăn chặn sự lão hóa.

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao cho làn da, giúp trẻ hóa da toàn diện.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy một lượng bột đậu đỏ vừa phải rồi trộn đều với 2 muỗng sữa tươi không đường. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp trên trở nên sánh mịn. Ngoài ra bạn có thể nhỏ thêm vài giọt dầu dừa để tăng hiệu quả làm trắng da. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 phút bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh để se khít toàn bộ lỗ chân lông.

Cách làm đẹp da bằng mật ong và đu đủ

Cách làm đẹp da bằng mật ong và đu đủ

Trong mật ong có chứa chất chống oxy hóa và vitamin C giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, hỗ trợ giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong. Các dưỡng chất trong mật ong giúp dưỡng ẩm tốt cho làn da, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh và dưỡng ẩm sâu từ bên trong. Đặc biệt mật ong còn giúp làm sáng da, ngừa mụn và giúp vết thương do mụn mau lành.

Trong đu đủ có chứa nhiều enzime papain khắc phục, giúp làm sáng dần các tế bào da sạm màu. Ngoài ra trong đu đủ còn có nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng sáng bóng.

Cách thực hiện: Bạn xay nhuyễn đu đủ rồi trộn với 4 thìa café mật ong nguyên chất , trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 15 đến 20 phút. Sau khi hỗn hợp trên khô lại thì rửa sạch mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông trên da.

Cách làm đẹp da từ cà phê và sữa tươi

Cách làm đẹp da từ cà phê và sữa tươi

Công dụng làm trắng da từ sữa tươi đã được nhiều người áp dụng và thành công. Khi kết hợp với cà phê, hỗn hợp làm trắng da này còn có tác dụng tẩy da chết hoàn hảo, giúp làn da được hồi sinh, làn da được trẻ hóa.

Cách thực hiện: Bạn cho 3 thìa cà phê đã xay nhuyễn vào một chiếc bát con rồi cho thêm 1 lượng sữa vừa đủ sao cho khi trộn hỗn hợp trên có độ sệt vừa phải. Thoa đều hỗn hợp sữa và cà phê lên da rồi đợi sau 20 phút rửa/tắm sạch lại với nước.

Thực hiện thường xuyên 3 lần/ tuần sẽ giúp mang lại làn da như mong ước của bạn

Cách làm đẹp da từ mướp đắng và bột gạo

Cách làm đẹp da từ mướp đắng và bột gạo

Mướp đắng chứa rất nhiều vitamin có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch da, trị nám mụn và giúp da mặt trắng sáng. Ngoài ra tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc của mướp đắng còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa da từ bên trong

Bột gạo có chứa nhiều tinh chất giúp dưỡng và làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra đắp mặt nạ mướp đắng và bột gạo còn giúp chống viêm da và loại bỏ mụn hiệu quả.

Cách thực hiện: Với 1 trái mướp đắng non bạn thái nhỏ rồi xay nhuyễn. Trộn đều với 5 thìa café bột gạo để thành một hỗn hợp có độ sánh mịn vừa phải. Đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 15 phút cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước sạch.

Sau một thời gian bạn sẽ thấy da vừa hết mụn, se khít lỗ chân lông vừa trắng lên không ngờ.

Xem thêm: Tổng hợp các cách làm đẹp da từ thiên nhiên ( P2)


Bài liên quan