Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trẻ hóa da bằng lăn kim ở đâu hiệu quả?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi là da bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa đặc biệt là ở vùng đuôi mắt và trán. Tôi được nghe nói hiện nay có phương pháp lăn kim rất tốt. Xin hỏi bác sĩ trẻ hóa da bằng lăn kim ở đâu hiệu quả? Mong được bác sĩ hồi đáp. Xin cảm ơn bác sĩ! ( Thùy Dung)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Dung,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trong vài năm gần đây, phương pháp trẻ hóa da bằng lăn kim được nhiều người biết tới bởi nó mang lại làn da đẹp hoàn mĩ mà không gây đau đớn, giá thành lại thấp hơn những phương pháp khác rất nhiều.

Phương pháo này sử dụng bánh lăn kim có chứa 200 đầu kim nhỏ và bén, khi tiến hành lăn kim làn da sẽ phản ứng những vết kim này là tạo ra nhiều yếu tố làm lành da từ sự tái tạo phát triển mô da.

Trẻ hóa da bằng lăn kim ở đâu hiệu quả?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da bằng lăn kim đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi trẻ hóa da bằng lăn kim tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

 


Bài liên quan