Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị mụn công nghệ Oxy-gen ở đâu tốt?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn được điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-gen cho triệt để nhưng không biết địa chỉ nào làm dịch vụ trên. Mong bác sĩ giải đáp cho tôi biết trị mụn công nghệ Oxy-gen ở đâu tốt? Xin cảm ơn bác sĩ! ( Thu Hồng)

Trả lời:

Chào bạn Thu Hồng,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Công nghệ O-xy gen là công nghệ điều trị mụn tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay được kết hợp bởi ánh sáng đèn Led, công n ghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel. Công nghệ này giúp điều trị được tất cả các loại mụn trên mặt như: Mụn trứng cá, mụn mủ, đầu đen, v..v..

Trị mụn công nghệ Oxy-gen ở đâu tốt?

Trị mụn công nghệ Oxy-gen ở đâu tốt

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương. Do vậy trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu rõ về trung tâm mà bạn lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-gen đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-gen tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trị mụn triệt để tới 95%

Công nghệ Oxy Led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến sẽ phá bỏ cồi mụn một cách tối đa. Đặc biệt, ánh sáng đèn Led với các màu quang phổ khác nhau sẽ tiêu hủy hoàn toàn nhân cồi mụn. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.

Không để lại sẹo và vết thâm, da sáng mịn

Nhờ tinh chất Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi vào sâu bên trong giúp da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh.​

Thẩm mỹ viện Lilia


Bài liên quan