Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Địa chỉ phẫu thuật môi trái tim ở Hà Nội đẹp và an toàn



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có nhu cầu đi phẫu thuật môi trái tim cho đẹp như cô diễn viên Angela Baby ở Trung Quốc nhưng không biết nên làm ở đâu. Xin bác sĩ cho tôi địa chỉ phẫu thuật môi trái tim ở Hà Nội đẹp và an toàn. Xin cảm ơn bác sĩ! ( Thùy Liên)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Liên,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật môi trái tim là phương pháp  làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi giúp tạo hình bờ môi cong chụm tạo thành hình trái tim cân đối, đáng yêu.

Địa chỉ phẫu thuật môi trái tim ở Hà Nội

Phẫu thuật môi trái tim ở hà nội

Để có được một đôi môi hình trái tim đẹp như ý bạn cần lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật uy tín. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn như sau:

  • Là cơ sở thẩm mỹ được cấp phép: Các cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đều thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ, đảm bảo mọi hoạt động đều diễn ra theo đúng quy trình : an toàn, hiệu quả
  • Có công nghệ phẫu thuật hiện đại: Công nghệ phẫu thuật tại địa chỉ phẫu thuật môi trái tim ở Hà Nội đó phải là công nghệ mới nhất hiện nay, khắc phục được nhược điểm của các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ xưa cũ.
  • Có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ tốt sẽ có con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng tay nghề cao giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất tốt: Cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và giúp quy trình thực hiện diễn ra tốt nhất.

Là một trong số những cơ sở hiếm hoi đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn trên, Thẩm mỹ viện Lilia tự tin là địa chỉ phẫu thuật môi trái tim ở Hà Nội đẹp và an toàn, sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Ưu điểm khi tiến hành phẫu thuật môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm lôi cuốn

Thẩm mỹ viện Lilia với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng như ý muốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Không đau nhức, biến chứng

Trước khi tiến hành tạo hình môi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê để tránh đau nhức cho khách hàng. Quy trình vô trùng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật. Phương pháp chỉnh hình này đòi hỏi sự tỉ mỉ tới từng thao tác, đảm bảo mọi quy chuẩn về y tế nên không gây ra biến chứng về sau.

Tạo dáng phù hợp với khuôn mặt

Tùy thuộc vào kết cấu khuôn mặt từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tạo dáng môi phù hợp đồng thời khắc phục các khuyết điểm môi. 

phẫu thuật môi trái tim ở Hà Nội


Bài liên quan