Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách giảm cân hiệu quả từ chanh



Chanh là loại nguyên liệu quen thuộc trong việc làm đẹp da hay triệt lông. Nhưng ít ai biết được rằng chanh còn có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, giúp vóc dáng trở nên thon gọn. Hãy cùng Thẩm mỹ Lilia khám phá công dụng bất ngờ từ trái chanh nhé !

Cách giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Bật mí cách giảm cân hiệu quả từ chanh

Sử dụng nước chanh pha loãng thay cho nước uống hàng ngày sẽ giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Bạn cần chú ý phải pha thật loãng nước chanh với nước,không nên uống trực tiếp nước cốt chanh do trong chanh có lượng axit cao có thể khiến dạ dày bị bào mỏng.

Nên pha với nước ấm vừa đủ, bằng với thân nhiệt cơ thể để phát huy tác dụng giảm cân và không gây ảnh hưởng tới dạ dày. Tránh uống khi đói bụng. Tốt nhất bạn nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút.

 Cách giảm cân bằng nước chanh kết hợp với mật ong

Bật mí cách giảm cân hiệu quả từ chanh

Trong mật ong có chứa khoảng 75% đường nhưng đường trong mật ong lại khôn gây béo và tích mỡ. Hơn nữa trong mật ong còn chứa nhiều canxi và các loại axit enzim tốt cho việc giảm cân.

Cách thực hiện: Sử dụng khoảng 300ml nước ấm, vắt vào ly/cốc 1 quả chanh rồi cho 2 thìa café mật ong, khuấy đều hỗn hợp này lên rồi uống trước bữa sáng và bữa tối khoảng 30 phút. Kết hợp cùng với chế độ ăn kiêng đều đặn cân nặng của bạn sẽ giảm được đáng kể trong vòng 7 ngày.

Cách giảm cân bằng chanh muối

Bật mí cách giảm cân hiệu quả từ chanh

Giảm cân bằng chanh muối là cách dễ thực hiện với chi phí rẻ. Ngoài việc giúp giảm cân, chanh muối còn giúp làm đẹp da, trắng da, ngừa mụn, giúp bài thải độc tố trong cơ thể.

Cách thực hiện: Bạn có thể tự tay làm chanh muối đóng hộp hoặc đơn giản hơn, vắt chanh vào nước ấm rồi cho thêm một chút muối vào ly. Uống nước chanh muối ấm trước bữa sáng khoảng 30 phút trước khi ăn và trước khi đi ngủ để có thể giảm cân nhanh và hiệu quả

Các cách giảm cân bằng chanh giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu bạn gặp các vấn đề về dạ dày thì đây không phải là phương pháp hoàn toàn hữu hiệu cho bạn

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ giảm béo Cali-Vipo, giải pháp giảm béo không ăn kiêng hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ giảm béo siêu tốc Cavi Lipo sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép để thâm nhập vào các mô mỡ. Với sóng hội tụ tần số 25 KHz cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, Cavi Lipo tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao.

Các bong bóng này sẽ nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi… Khác với phương pháp biến mô mỡ thành dạng dầu trước đây, công nghệ Cavi-Lipo ưu việt ở chỗ những khu vực sau khi loai bỏ mỡ trên cơ thể sẽ không bị tích mỡ trở lại.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan