Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bí quyết trẻ hoá làn da từ những nguyên liệu thiên nhiên



Bước sang tuổi 30, vấn đề khiến phái đẹp lo lắng nhất chính là làn da bị lão hoá. Hãy cùng khám phá bí quyết trẻ hoá làn da từ những nguyên liệu thiên nhiên với Thẩm mỹ viện Lilia nhé !

Lão hoá da là sự suy giảm các chức năng của da theo thời gian, bao gồm tuần hoàn máu và hệ bạch huyết. Quá trình hoạt động và sản sinh collagen hay các enzym đều suy giảm khiến da xuất hiện các nếp nhăn và sẫm màu. Thiên nhiên luôn mang lại cho chúng ta những món quà tuyệt vời nhất. Những thực phẩm hàng ngày mà bạn không ngờ tới lại trở thành những nguyên liệu quý giá giúp bạn đánh bật lão hoá da.

Nghệ

Nghệ được đánh giá là loại thảo dược có tác dụng rất tốt cho da, vừa có thể giúp tẩy tế bào chết, vừa hạn chế viêm, thúc đẩy tái tạo tế bào da, liền sẹo

Bạn có thể kết hợp bột nghệ với cám gạo và sữa chua để tẩy tế bào chết. Kết hợp bột nghệ với dầu oliu để tẩy tế bào da, phục hồi làn da xanh xao. Làm mặt nạ sáng da trị mụn với nghệ và mật ong. Nghệ sẽ giúp giải quyết toàn bộ những vấn đề về da của bạn.

Dứa

Dứa có chứa hoạt chất bromelain có tác dụng chống viêm, phá vỡ các protein và loại bỏ các loại độc tố trong máu giúp làn da mịn màng hơn và giảm bớt các bệnh đau viêm. Bạn có thể dùng làm nước ép hoặc dùng làm mặt nạ tẩy tế bào chết bằng cách nghiền dứa với một ít nước cốt dừa.

Nha đam

Nha đam được ứng dụng rất nhiều trong làm đẹp đặc biệt trong việc giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Bạn chỉ cần nạo lấy phần ruột của nha đam kết hợp với sữa chua hoặc dùng đắp trực tiếp lên mặt để làn da căng bóng, mịn màng, tránh được sự tác động của lão hoá.

Cam

Cam là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin C giúp tổng hợp và sản xuất ra Collagen giúp da căng, khoẻ, mềm mại và tươi trẻ. Bổ sung thêm các dưỡng chất của cam sau mỗi bữa ăn giúp bạn sở hữu một làn da căng khoẻ, mềm mại và tươi trẻ.

Bí đỏ

Bí đỏ là một loại thực phẩm giúp ích hữu hiệu trong việc chống lão hoá, phù hợp với mọi loại da. Nghiền bí đỏ với sữa tươi giúp bạn tạo ra một hỗn hợp giúp giảm nếp nhăn, làm mịn da và bớt xỉn màu da.

Bí quyết trẻ hoá làn da từ những nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu da mặt bạn đã có dấu hiệu lão hoá trầm trọng thì bạn nên có sự lựa chọn tối ưu hoá hơn cho làn da của mình.

Hiện Thẩm Mỹ Viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ trẻ hoá da BB Laser Lavien mong muốn chị em giữ mãi vẻ tươi trẻ và khoẻ mạnh cho làn da của mình.

Ưu điểm của công nghệ trẻ hoá da BB Laser Lavien

  • Loại bỏ hắc sắc tố gây lão hóa

Laser Lavien tác động sâu vào những tế bào melanin gây hiện tượng xạm màu, lão hóa, nếp nhăn. Không gây ra hiện tượng xung huyết, các bước sóng công nghệ cao vừa ức chế không cho melanin tái hình thành, vừa kích thích tái tạo da.

  • Tăng khả năng giữ ẩm trên da

Công nghệ BB Laser Lavien còn tăng khả năng giữ ẩm khiến da luôn trong trạng thái căng mướt, tràn đầy sức sống. Điều này giúp ngăn chặn lão hóa bởi độ ẩm giúp ngăn không cho da xuống cấp, chùng nhão và chảy xệ.

  • Tăng cường sức đề kháng cho da

BB Laser Lavien giúp tăng cường sức đề kháng - giúp da miễn nhiễm với các tác động có hại của môi trường và tăng khả năng thẩm thấu chất dinh dưỡng lên đến 120% so với các phương pháp thông thường.

  • An toàn tuyệt đối, không đau rát, không biến chứng

Công nghệ BB Laser Lavien được FDA công nhận về hiệu quả và an toàn, do đó bạn sẽ nhận được kết quả tối ưu ngay sau lần trị liệu đầu tiên: da trắng mịn, căng đầy, không đau rát, không để lạ sẹo và không biến chứng.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan