Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất



Những vết thương trên da nếu không được chăm sóc cẩn thận, lâu ngày sẽ trở thành sẹo lồi mang màu sắc và hình khối nổi bật trên bề mặt da, gây mất thẩm mỹ. Sau đây là những cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng da của mình.

Trị sẹo lồi hiệu quả với hành tây

Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Hành tây là một loại thực phẩm thường thấy trong căn bếp của chúng ta nhưng ít ai biết được rằng hành tây có các chất chống viêm, giảm thâm hiệu quả, giúp ức chế sự phát triển sẹo.

Cách thực hiện: Bạn có thể dùng hành tây giã lấy nước, đắp lên vùng da bị sẹo trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Có một lưu ý nhỏ rằng với những bạn có làn da quá nhạy cảm thì hành tây có thể gây nên kích ứng nhẹ.

Trị sẹo lồi hiệu quả với chanh tươi

Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Chanh có chứa rất nhiều vitamin, chất sát khuẩn, chống viêm giúp điều trị sẹo, tái tạo làn da sáng đẹp.

Cách thực hiện: Thái mỏng lát chanh, đắp lên vùng da bị sẹo (vùng da này phải đã lành hẳn, với các vết thương da chưa lành, các tinh chất trong chanh sẽ làm tổn thương da nghiêm trọng hơn). Chỉ sau 10 phút mỗi ngày, thực hiện 3,4 lần, sau khoảng 2 tháng sẹo lồi sẽ bị xẹp dần đáng kể.

Trị sẹo lồi hiệu quả với nha đam

Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Các dưỡng chất trong nha đam (lô hội) có tác dụng ngăn ngừa các vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết sẹo vĩnh viễn.

Cách thực hiện: Gọt sạch vỏ ngoài của nha đam, rửa qua với nước sau đó dùng tinh thể trong suốt của nha đam thoa đều lên vùng da bị sẹo lồi. Để nguyên trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước

Trị sẹo lồi hiệu quả với cây rau má

Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Cây rau má từ xưa đã được coi như một loại thuốc giúp chữa lành vết thương và điều trị những bệnh về da. Trong cây rau má có chữa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da, ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.

Các cách trị sẹo lồi trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu da mặt bạn đã có những tổn thương lớn thì bạn nên có sự lựa chọn tối ưu hoá hơn cho làn da của mình.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, trị sẹo lồi hiệu quả với Công nghệ CO2 Fractional.

Công nghệ CO2 Fractional với ưu điểm vượt trội

Khắc phục triệt để sẹo

Các bước sóng phá bỏ các loại sẹo khiến chúng không có khả năng tái phát trên da mà không gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên trên da. ​

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Laser CO2 Fractional tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp mang lại sắc diện hoàn toàn mới trên da: không còn sẹo, hết sạch thâm, trắng mịn.​

An toàn, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn sang các vùng da khác.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan