Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách chăm sóc da mặt ban đêm hiệu quả



Nhiều người có thói quen chăm sóc da rất kĩ vào ban ngày, khi tiếp xúc với môi trường mà quên mất rằng vào ban đêm mới là thời gian da bắt đầu hấp thu các dưỡng chất và tiến hành khôi phục tổn thương.Thẩm mỹ viện Lilia sẽ cũng bạn tìm hiểu cách chăm sóc da ban đêm mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

Bước 1: Tẩy trang

Nhiều bạn quan điểm rằng nếu bạn không trang điểm thì khâu tẩy trang là không cần thiết. Tuy nhiên quan điểm này là sai lầm. Không chỉ có tác dụng xoá sạch lớp mỹ phẩm mà tẩy trang còn giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn mà bạn gặp phải vào buổi sáng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy trang dạng dầu để dễ dàng lau sạch các lớp trang điểm hay bụi nhờn trên mặt. Đây là bước không thể thiếu khi bạn chăm sóc da mặt ban đêm.

Bước 2: Rửa sạch mặt

Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ là bước đầu giúp chăm sóc da mặt ban đêm hiệu quả. Nhưng trước hết bạn nên rửa tay thật sạch, nhiều bạn không biết rằng nếu tay không sạch thì vi khuẩn chính từ tay bạn sẽ dễ dàng xâm nhập vào da mặt gây tổn thương cho da.

Sau khi rửa tay thật sạch bạn rửa mặt bằng cách chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da và rửa mặt nhẹ nhàng theo hình xoáy tròn để dễ dàng làm sạch da mặt. Bạn cũng có thể sử dụng các loại máy massage rửa mặt để rửa mặt sạch sâu hơn.

Bước 3: Thoa nước hoa hồng

Nước hoa hồng (toner) có công dụng giữ ẩm cho da và thu nhỏ lỗ chân lông. Tinh chất hoa hồng và các vitamin trong nước hoa hồng có tác dụng đem lại cân bằng cho da, làm dịu làn da của bạn.

Bước 4: Thoa tinh chất đặc trị

Các sản phẩm ở bước này được gọi serum hay essence giúp giải quyết các vần đề về da mà bạn đang gặp phải như làm trắng, trị mụn hay trị nám. Tuỳ thuộc vào tình trạng da mà bạn có thể chọn loại tinh chất cho phù hợp.

Bước 5: Dưỡng ầm cho da

Dưỡng ẩm là công đoạn quan trọng trong việc chăm sóc da mặt ban đêm. Da nếu thiếu độ ẩm sẽ nhanh bị khô và lão hoá. Có rất nhiều sản phẩm dưỡng da ban đêm giúp giữ độ ẩm cho da. Mỗi loại sản phảm này lại có kết cấu khác nhau phù hợp với từng loại da khác nhau.

Các loại dưỡng ẩm da theo mức độ lần lượt là : Gel - Lotion - Emulsifier - Cream – Ointments. Bạn nên hiểu rõ tình trạng da của mình để từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp. Việc dưỡng ẩm sẽ giúp duy trì sự mềm mại và khoẻ mạnh cho làn da.

Bước 6 : Mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ có lẽ còn quá xa với với nhiều bạn. Đây là xu hướng mới tới từ Hàn Quốc. Hầu như bất cứ nữ giới nào của Hàn đều chọn cho mình một sản phẩm mặt nạ ngủ phù hợp. Mặt nạ ngủ giúp phục hồi những tổn thương, cung cấp cả độ ẩm, cả dưỡng chất. Chỉ cần sử dụng mặt nạ ngủ qua đêm sáng hôm sau bạn sẽ có làn da mịn màng và căng mọng như ý.

Thực hiện các bước trên sẽ giúp bạn chăm sóc da mặt ban đêm một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên việc chăm sóc da mặt ban đêm cần sự kiên trì để đạt được hiệu quả dưỡng da cao. Với những bạn không có thời gian chăm sóc thường xuyên thì việc chọn cho mình những gói dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc da là cách hiệu quả nhất giúp bạn chăm sóc vẻ đẹp cho làn da của mình.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia hiện đang có các gói chăm sóc da mặt bằng mặt nạ điều trị da khô, thiếu sức sống với các dịch vụ như : Mặt nạ tinh chất bọt vàng và tảo biển, mặt nạ tinh chất hoa hồng và oải hương, mặt nạ anh đào, mặt nạ tế bào gốc chống loã hoá, mặt nạ sừng hươu cao cổ,mặt nạ nhau thai cừu…Chỉ với một lần trải nghiệm các dịch vụ đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đến bất ngờ của làn da. Hãy đến với Lilia và trải nghiệm ngay bạn nhé.


Bài liên quan