Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà siêu hiệu quả



Trong cám gạo có chứa nhiều chất Gamma Oryzanol có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và giúp bảo vệ da chống lại các tác động của tia cực tím. Hơn thế nữa, trong cám gạo còn có chữa nhiều vitamin thiết yếu giúp làn da hồng hào, tràn đầy sức sống. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến các bạn cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà siêu hiệu quả !

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi

Cách tắm trắng này phù hợp với những ai có làn da khô. Bạn chỉ cần trộn lẫn cám gạo và sữa tươi không đường theo tỉ lệ ½ cốc cám gạo với 1 cốc sữa tươi không đường. Đắp hỗn hợp trên lên da, sau 20 phút hỗn hợp khô lại thì rửa sạch lại bằng nước.

Tắm trắng bằng cám gạo và mật ong

Các dưỡng chất có trong cám gạo và mật ong không chỉ giúp làm trắng da mà còn có khả năng chống lại những vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông và giúp da hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng.

Bạn trộn 3 nguyên liệu : Cám gạo, mật ong và một chút dầu ô liu lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại sạch mặt với nước.

Cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà giup bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bởi các nguyên liệu đều từ tự nhiên dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn cần rất nhiều thời gian và kiên nhẫn. Nếu làn da của bạn có màu sắc tối bẩm sinh thì các liệu pháp từ thiên nhiên không phải là giải pháp tối ưu cho bạn, bạn cần tìm những liệu pháp công nghệ cao hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng dịch vụ tắm trắng Ozone Nano hiệu quả, an toàn, có lợi cho làn da. Tắm trắng Ozone Nano  Là bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ da, công nghệ tắm trắng Ozone Nano có tác dụng làm trắng 3 trong 1:

  • Thay đổi các hắc sắc tố
  • Làm trắng da tự nhiên 
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi da chắc khỏe

Hỗn hợp làm trắng được tạo nên bởi các thành phần có lợi cho da như: axit amin, chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin C,… kích thích tái tạo các tế bào da mới, đồng thời ngăn chặn tái hình thành hắc sắc tố, nhờ đó làn da được phục hồi khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào tự nhiên. 

Ưu điểm khi tắm trắng Ozone nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Giúp da trắng sáng mịn màng

Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

  • Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

  • An toàn tuyệt đối

Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

  • Hạn chế tác động của ánh nắng

Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan