Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chi phí phẫu thuật môi dày là bao nhiêu? Khắc phục nhược điểm môi dày



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có một đôi môi rất dày và thô, tôi được bạn bè khuyên nên đi phẫu thuật môi dày thành mỏng đi cho tự nhiên, dễ nhìn hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí phẫu thuật môi dày là bao nhiêu tại Thẩm mỹ viện Lilia. Xin cảm ơn bác sĩ ( Thu Trang)

Trả lời:

Chào Thu Trang.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phía Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

 Chi phí phẫu thuật môi dày là bao nhiêu?

Chi phí phẫu thuật môi dày

Để trả lời được câu hỏi “ Chi phí phẫu thuật môi dày là bao nhiêu” bạn cần hiểu phẫu thuật môi dày hay phẫu thuật thu mỏng môi là một tiểu phẫu rất đơn giản bằng việc sử dụng kỹ thuật mổ một đường nằm giữa niêm mạc khô và phần niêm mạc ướt từ đó giúp môi trở nên bé lại, hài hòa với khuôn mặt.

Chi phí phẫu thuật môi dày còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt và uy tín. Nếu cơ sở đó có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao cùng công nghệ phẫu thuật môi dày tiên tiến thì mức chi phí mà bạn bỏ ra sẽ vừa bằng với những gì bạn nhận được.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tại Lilia công nghệ phẫu thuật môi dày là công nghệ mới nhất tới từ Hàn Quốc, được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp tại các quốc gia đứng đầu về thẩm mỹ trên thế giới cùng cơ sở vật chất hiện đại. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, chi phí phẫu thuật môi dày là 6.000.000 VNĐ/ Môi.

Ưu điểm khi phẫu thuật môi dày tại Thẩm mỹ viện Lilia

Môi đẹp hài hoà, tự nhiên

Đôi môi sau khi tiến hành phẫu thuật sẽ có độ dày vừa phải, hài hoà, tạo nên nét quyến rũ mới cho gương mặt của bạn

Không để lại sẹo

Phẫu thuật môi dày là một tiểu phẫu đơn giản nên hạn chế xâm lấn. Khách hàng sẽ được đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo.

An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật thu mỏng môi được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm cao trong ngành phẫu thuật với các trang thiết bị hiện đại và tuân thủ đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi phẫu thuật kết thúc, khách hàng có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chi phí phẫu thuật môi dày


Bài liên quan