Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ mỗi lần cười lớn là cháu lại bị hở lợi, nó làm cháu cảm thấy xấu ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người. Cháu muốn chữa cười hở lợi nhưng không biết chi phí ra sao. Xin hỏi bác sĩ chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền? ( Nguyễn Khanh)

Trả lời:

Chào bạn Nguyễn Khanh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nụ cười được coi là vũ khí bí mật của phái đẹp. Bất cứ cô gái nào mang nét đẹp rạng rỡ và nụ cười quyến rũ đều có thể mang lại thiện cảm tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Nụ cười hở lợi tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại làm cho phái đẹp mất đi sự tự tin, thiếu đi vẻ duyên dáng. Công nghệ chữa cười hở lợi sẽ giúp các bạn gái khắc phục được triệt để nhược điểm này.

Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ y bác sĩ và trang thiết bị y tế tại từng cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện mà phẫu thuật tạo má lúm lại có các mức chi phí khác nhau. Tại Thẩm mỹ viện Lilia, chữa cười hở lợi mức độ 1 có giá 10.000.000 VND. Chữa cười hở lợi mức độ đặc biệt có giá 40.000.000 VND

Chữa cười hở lợi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra xác định tình trạng, mức độ hở lợi, xác định nguyên nhân gây ra nụ cười hở lợi từ đó tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Sau khi thực hiện các xét nghiệm sức khoẻ khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp đo, vẽ chính xác phần lợi, răng , cơ cần tác động. Trước khi phẫu thuật sẽ được tiêm thuốc tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn và thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Với từng trường hợp riêng thì cách tiến hành chỉnh sửa lại khác nhau. Nếu nguyên nhân gây hở lợi do cơ co kéo, bác sĩ sẽ cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên giúp môi kéo sang hai bên và lên trên. Nếu nguyên nhân do lợi bị dư quá nhiều so với bình thường bác sĩ sẽ đo khoảng cách phần lợi dư cho phù hợp và tiến hành điều sỉnh chiều cao lợi. Trường hợp do răng mọc không hoàn toàn sẽ tiền hành phẫu thuật lợi kết hợp điều chinh xương ổ răng tạo dài thân răng.

Sau khi kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng vệ sinh răng miệng, chăm sóc đúng cách, hướng dẫn uống thuốc kháng sinh chống viêm và phù nề trong thời gian từ 5 đến 7 ngày theo đơn thuốc cụ thể.

Ưu điểm khi tiến hành chữa cười hở lợi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục tình trạng hở lợi, mang lại nụ cười duyên dáng:

Trong quá trình tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng hở lợi bằng việc cắt một phần cơ nâng môi trên lên đồng thời làm cho phần môi bị kéo lên ít hơn, tạo nụ cười rạng rỡ và duyên dáng.

An toàn tuyệt đối, không gây biến chứng:

Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện đơn giản, tuân thủ theo trình tự phẫu thuật chuyên nghiệp và tiến hành bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao nên tuyệt đối an toàn và không gây biến chứng về sau

Không đau, không để lại sẹo:

Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê để tránh đau đớn và được đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu không gây sẹo, đường khâu được giấu kín khéo léo.

Hiệu quả vĩnh viễn:

Kết quả điều trị cười hở lợi được duy trì vĩnh viễn, tạo sự hài lòng cho quý khách hàng.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan