Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Điều trị rạn da ở đâu hiệu quả?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi sau khi sinh bụng tôi xuất hiện rất nhiều vết rạn. Tôi cũng đã thử tự chữa bằng các phương pháp tự nhiên và kem nhưng không hiệu quả. Tôi tính sẽ đi điều trị rạn da bằng công nghệ cao nhưng không biết làm ở đâu. Xin hỏi bác sĩ điều trị rạn da ở đâu hiệu quả? ( Thanh Hoa)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hoa,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Rạn da là kết quả của việc collagen và các lớp đàn hồi trên da bị phá vỡ. Tùy thuộc vào màu da mà vết rạn lúc đầu có màu hồng, nâu đỏ hoặc nâu sẫm. Theo thời gian, sắc tố nâu đỏ dần biến mất và các vết rạn da sẽ trông giống như những vết sẹo màu trắng đục.

Trị rạn da ở đâu hiệu quả?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là điều trị rạn da hiệu quả và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh rạn da vĩnh viên mà không gây đau rát, không biến chứng bằng năng lượng ánh sáng Laser tiên tiến nhất.

Công nghệ Laser CO2 Fractional như thế nào?

Trị rạn da Laser CO2 Fractional được FDA chứng nhận tính an toàn tuyệt đối. Sử dụng ánh sáng siêu xung giúp định vị chính xác, công nghệ trị rạn da Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da, giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tạo collagen giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Ưu điểm khi điều trị rạn da bằng Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Lilia

Điều trị rạn da cho chị em sau sinh

Với bước sóng tác động sâu và rộng, Laser CO2 Fractional giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da.​​

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Laser CO2 Fractional tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp: hết rạn, trắng mịn không ngờ chỉ sau 1 liệu trình điều trị.​

An toàn, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ trị rạn Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan