Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Điều trị sẹo rỗ bằng Laser có hiệu quả không?



Chào chuyên gia, em năm nay đã gần 30 tuổi nhưng những vết sẹo rỗ từ hồi bị mụn tuổi dậy thì vẫn chưa hết. Da mặt em vốn khá nhạy cảm nên không thể dùng kem trị sẹo. Gần đây em thấy trên các diễn đàn làm đẹp, nhiều bạn điều trị sẹo rỗ thành công bằng công nghệ Laser. Bác sĩ có thể tư vấn cho em rõ hơn về phương pháp này được không ạ? (Xuân Quỳnh - Lĩnh Nam - Hà Nội)

Chào bạn Quỳnh, trước tiên xin cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến cho thẩm mỹ viện Lilia. Sau đây chúng tôi xin tư vấn cho bạn về hiệu quả, độ an toàn và giá thành của phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser - cụ thể là công nghệ Laser CO2 Fractional tại thẩm mỹ viện Lilia như sau:

Phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là gì?

Laser CO2 Fractional là sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 và công nghệ laser vi phân (Fractional Laser). Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Fractional CO2 Laser phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da.

Điều trị sẹo rỗ bằng Laser hiệu quả

Khi các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi tức thì. Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu trên da đều được loại bỏ, từ đó màu sắc da trở nên rạng rỡ hơn.

Hiệu quả của phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Khắc phục triệt để sẹo rỗ: Các bước sóng laser hiệu quả cao thâm nhập sâu giúp làm mờ các vết sẹo rỗ bằng cách tăng sinh collagen. Đồng thời những bước sóng này còn loại bỏ các pham vi thẫm màu, xỉn màu trên da. Kết quả mang lại bạn có thể nhận được có thể lên đến 90-95% trị sẹo rỗ (tùy từng cơ địa) với công nghệ Laser CO2 Fractional.

Mang đến làn da mịn màng, đều màu: Không chỉ có tác dụng điều trị sẹo rỗ, công nghệ Laser CO2 Fractional còn trả lại cho bạn làn da mịn màng, đều màu. Đó là kết quả tự nhiên đến từ quá trình tăng sinh collagen trong các tế bào da. Trị sẹo đồng thời tái tạo da là hiệu quả 2 trong 1 tạo nên điểm ưu việt của công nghệ này.

Điều trị sẹo rỗ bằng Laser hiệu quả

Điều trị nhanh, hiệu quả lâu dài, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Vì sử dụng công nghệ cao nên điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional không đòi hỏi quá nhiều thời gian, đến với Lilia, bạn có thể ra về ngay sau khi điều trị. Bên cạnh đó bạn không mất thời gian nghĩ dưỡng, mà chỉ cần tuân theo lời khuyên của bác sĩ.

Không đau rát, không biến chứng, không xâm lấn: Không như những phương pháp điều trị sẹo rỗ khác, Laser CO2 Fractional sử dụng các bước sóng công nghệ cao nên không gây đau rát hay tấy đỏ. Sau điều trị bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ biến chứng hay xâm lấn nào bởi đây là phương pháp có độ tương thích cao với có thể con người, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

Điều trị sẹo rỗ bằng Laser hiệu quả

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan