Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp?



Chuyên gia có thể tư vấn giúp em nên nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp và nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền không ạ? Em ở Bắc Giang và đang có dự định lên Hà Nội làm phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên, bạn em có khuyên nên nâng mũi không phẫu thuật bởi phương pháp này là thế hệ mới nhất, hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều do không đụng dao kéo. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ thật nhanh vì tuần sau em đã có mặt ở Hà Nội. Chân thành cảm ơn! Hồng Thắm - Bắc Giang

Chào bạn Hồng Thắm, thẩm mỹ viện Lilia rất vui khi nhận được chia sẻ của bạn về nâng mũi không phẫu thuật. Thể theo nguyện vọng của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngay câu hỏi nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp và bao nhiêu tiền và ở đâu như sau:  

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp – Nâng mũi không phẫu thuật Filler tại TMV Lilia

Nâng mũi không phẫu thuật Filler tại TMV Lilia là: Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng mũi đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không muốn phẫu thuật, đụng dao kéo. Một chất lỏng dạng đậm đặc sẽ được tiêm vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như: Aquamid, Restylane,… gọi chung là Filler. Hiệu quả nhanh chóng cũng là một trong những điểm nổi bật của phương pháp này bởi kết quả tiêm Filler có thể giữ được 1,5 -2 năm chỉ sau 1h đồng hồ sau khi tiêm.

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp?

Tại sao nên chọn nâng mũi không phẫu thuật Filler tại TMV Lilia:

Hiệu quả tối ưu: Khi nâng mũi bằng Filler (chất làm đầy), bác sĩ có thể điều chỉnh chính xác lượng chất làm đầy vào từng vị trí trên mũi. Do đó kết quả mang lại sẽ là một chiếc mũi cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Cực kỳ an toàn: Filler được cấu tạo từ 98% nước muối sinh lý, dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương tích cao với cơ thể con người. Nhờ vậy nó được coi là một hoạt chất sinh học lành tính, được kiểm chứng an toàn và ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm nay.

Không đau, không chảy máu, thấy ngay hiệu quả: Nâng mũi bằng chất làm đầy không gây đau, không chảy máu, không biến chứng. Các chất làm đầy khi đi vào cơ thể không gây kích ứng, không độc hại và không ra khỏi vùng được tiêm.

Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn: Việc tiêm chất làm đầy chỉ mất 30-45 phút và mang lại hiệu quả đến 2 năm. Do không phẫu thuật nên phương pháp này không yêu cầu bệnh nhận phải nghĩ dưỡng lâu.

Không để lại sẹo, biến chứng, hay chấn thương: Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn do đó chúng sẽ tự tan dần theo thời gian. Sau 2 năm, chất làm đầy sẽ tiêu hết trả lại cho bạn chiếc mũi như hình dạng ban đầu mà không gây bất cứ thương tổn nào.

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp?

Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện Lilia

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Lilia tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn phụ nữ trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo. Tại đây chúng tôi luôn cố gắng không ngừng hoàn thiện tay nghề cũng như hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp?

Khi bạn băn khoăn nên nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp, hãy đến với Lilia để trải nghiệm dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler mang lại diện mạo mới cho chiếc mũi với sống cao lại thon, không lộ sóng, cánh mũi nhỏ đều hạt chanh. Hiện nay chúng tôi áp dụng những mức giá sau với dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật Filler, bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất:

Tên dịch vụ

Chất liệu

Thời gian

Đơn vị tính

Giá dịch vụ

Nâng mũi không cần phẫu thuật

Filler

30’

ml

15.000.000

Làm đầy khóe mũi bằng chất làm đầy

Filler

30’

ml

15.000.000

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan