Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Dùng kem tẩy lông chân vĩnh viễn có hiệu quả không?



Thưa chuyên gia, em thuộc tuýp người rậm lông chân tự nhiên. Trước đây em có thử áp dụng rất nhiều phương pháp tẩy lông chân như waxing, dao cạo, thoa hỗn hợp thiên nhiên,… nhưng đều không hiệu quả. Gần đây em thấy có quảng cáo về các loại kem triệt lông chân vĩnh viễn, không biết hiệu quả ra sao? Mong chuyên gia giải đáp và tư vấn giúp em. (Hoài Trang - Cầu Giấy - Hà Nội)

Trả lời: Hoài Trang thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho thẩm mỹ viện Lilia. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn phù hợp và hiệu quả nhất dành cho bạn như sau:

Dùng kem tẩy lông chân vĩnh viễn có hiệu quả như thế nào?

Cách thức sử dụng kem tẩy lông chân vĩnh viễn

Cách triệt lông chân vĩnh viễn bằng kem bôi được thực hiện cực kỳ đơn giản bằng cách thoa kem lên vùng da cần tẩy. Theo như công dụng được quảng cáo, chỉ sau 20 -30 phút bạn có thể tẩy nhanh phần lông trên da. Sau 10 lần bôi wax và thực hiện phương pháp này, bạn có thể yên tâm rằng lông sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, hoặc nếu mọc lại sẽ rất tơ và mảnh.

triệt lông chân vĩnh viễn

Cơ chế hoạt động của tất cả các loại kem bôi đều được giải thích rằng các tinh chất sẽ thấm vào da và ngăn chặn sự phát triển của nang lông. Hoàn toàn không có một chứng nhận hay nghiên cứu khoa học nào khẳng định độ an toàn cũng như hiệu quả của kem tẩy lông.

Hiệu quả của kem tẩy lông chân vĩnh viễn

Việc triệt lông vĩnh viễn, dù ở bất cứ phạm vi nào trên cơ thể đều dưa trên sự tác động từ trong ra ngoài. Kem tẩy lông thông thường chỉ có tác dụng tạm thời cắt đứt phần thân lông nhô lên ở bề mặt da, chứ không loại bỏ tận gốc nang lông (nơi hình thành và phát triển các sợi lông mới), do đó các sợi lông sẽ nhanh chóng mọc trở lại. Không những không thể triệt lông, những loại kem bôi còn ẩn chứa hiểm họa khôn lường ảnh hưởng tới sức khỏe nếu bạn không biết chính xác xuất sứ, thành phần, và tác dụng phụ.

triệt lông chân vĩnh viễn

Triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại TMV Lilia

Việc tìm tới môt địa chỉ uy tín với công nghệ triệt lông an toàn là điều bạn cần nhất lúc này. Triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser được Lilia ứng dụng thành công nhất hiện nay, là phương pháp sử dụng bước sóng 808 nm có tính an toàn cao giúp triệt lông tận gốc đồng thời ngăn ngừa tái hình thành viêm nang lông. Sóng laser có độ tương thích cao với cơ thể con người sẽ đi sâu vào từng gốc lông, chặn đứng con đường dẫn truyền dinh dưỡng, sau đó bít kín lỗ chân lông ngăn không cho lông tái hình thành. Hiệu quả bạn nhận được sẽ là lông được triệt 100%.

triệt lông chân vĩnh viễn

Thêm một lý do khiến bạn chọn triệt lông chân vĩnh viễn Diode Laser đó là công nghệ này đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn. Sau 3 - 4 lần điều trị (tùy liệu trình) bạn dễ dàng cảm nhận được hiệu quả triệt lông, sự mịn màng, căng tràn trên làn da. Sau khi triệt lông, bạn thoải mái ra về mà không cảm thấy đau rát, xâm lấn hay bất cứ biến chứng nào.

Hy vọng những tư vấn trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn hiệu quả nhất. Chúc bạn một ngày vui và đừng ngần ngại gửi thêm thắc mắc về cho TMV Lilia về bất cứ vấn đề nào liên quan đến thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan