Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn 5 loại mặt nạ làm trẻ hoá làn da



Thời gian, thói quen sinh hoạt, sự sai lầm trong cách chăm sóc da hàng ngày…là những tác nhân khiến quá trình lão hoá da bị phát triển nhanh chóng. 5 loại mặt nạ dưới đây sẽ là cứu tinh giúp bạn phục hổi hư tổn, mang lại vẻ tươi trẻ mịn màng cho làn da của bạn.

Mặt nạ chanh, mật ong, trứng gà

Nước chanh giàu axit citric, đây được coi như một chất tẩy tế bào chết hiệu quả giúp loại bỏ da chết trên khuôn mặt và cơ thể. Chanh có công dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp giảm thiểu nếp nhăn và giảm thâm do sẹo để lại. Lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein giúp phục hồi tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và làm căng da mặt. Kết hợp cùng với mật ong, hỗn hợp gồm ba nguyên liệu này sẽ tạo thành “ thần dược” giúp trẻ hoá làn da, giảm mụn, vết thâm.

Mặt nạ rong biển

Nghiên cứu khoa học cho biết trong rong biển xanh có chứa rất nhiều protein và hàm lượng muối, vitamin dồi dào giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào, mang lại vẻ đẹp tươi tắn.

Bạn cần xay rong biển đến khi sánh mịn rồi trộn đều với mật ong và sữa chua, đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm sẽ giúp da bạn giảm thiểu nếp nhăn, tàn nhang và thâm mụn, giúp trắng da và chống viêm, tạo sự đàn hồi cho da.

Mặt nạ cà chua

Cà chua có chứa rất nhiều vitamin A là dưỡng chất cần thiết trong việc trẻ hoá làn da. Đắp mặt nạ cà chua hàng ngày sẽ giúp da bạn luôn mịn màng và trắng sáng.

Mặt nạ trà xanh

Theo một vài nghiên cứu, trà xanh có khả năng chống oxy hóa nhờ thành phần acid làm hạn chế khả năng xuất hiện mụn với tất cả các loại da. Đặc biệt chúng còn giúp bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng của tia UV và được coi là một loại kháng khuẩn làm sạch các chất bụi bẩn, trả lại cho làn da vẻ tươi trẻ vốn có của nó

Bạn chỉ cần đun trà xanh lấy nước sau đó pha 2 thìa trà xanh, ½ thìa nước cốt chanh và ¼ thìa bột nghệ, trộn đều hỗn hợp trên sau đó đắp lên mặt khoảng 10 phút và chờ đợi kết quả. Làn da của bạn sẽ trở nên căng mọng, tươi trẻ.

Mặt nạ sữa chua dâu tây

Dâu tây và sữa chua đều có công dụng làm sáng vùng da bị sỉn màu do lão hoá. Bạn chỉ việc nghiền nát dâu tây rồi trộn lẫn với sữa chua và đắp lên da mặt. Loại mặt nạ này mát nhẹ và thơm giúp bạn thư giãn cơ thể ngay trong quá trình làm đẹp.

5 loại mặt nạ làm trẻ hoá làn da trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu da mặt bạn đã có dấu hiệu lão hoá trầm trọng thì bạn nên có sự lựa chọn tối ưu hoá hơn cho làn da của mình.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ trẻ hoá da BB Laser Lavien mong muốn chị em giữ mãi vẻ tươi trẻ và khoẻ mạnh cho làn da của mình.

Ưu điểm của công nghệ trẻ hoá da BB Laser Lavien

  • Loại bỏ hắc sắc tố gây lão hóa

Laser Lavien tác động sâu vào những tế bào melanin gây hiện tượng xạm màu, lão hóa, nếp nhăn. Không gây ra hiện tượng xung huyết, các bước sóng công nghệ cao vừa ức chế không cho melanin tái hình thành, vừa kích thích tái tạo da.

  • Tăng khả năng giữ ẩm trên da

Công nghệ BB Laser Lavien còn tăng khả năng giữ ẩm khiến da luôn trong trạng thái căng mướt, tràn đầy sức sống. Điều này giúp ngăn chặn lão hóa bởi độ ẩm giúp ngăn không cho da xuống cấp, chùng nhão và chảy xệ.

  • Tăng cường sức đề kháng cho da

BB Laser Lavien giúp tăng cường sức đề kháng - giúp da miễn nhiễm với các tác động có hại của môi trường và tăng khả năng thẩm thấu chất dinh dưỡng lên đến 120% so với các phương pháp thông thường.

  • An toàn tuyệt đối, không đau rát, không biến chứng

Công nghệ BB Laser Lavien được FDA công nhận về hiệu quả và an toàn, do đó bạn sẽ nhận được kết quả tối ưu ngay sau lần trị liệu đầu tiên: da trắng mịn, căng đầy, không đau rát, không để lạ sẹo và không biến chứng.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan