Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách trẻ hóa da vùng mắt từ thiên nhiên cực hiệu quả (P1)



Lão hóa da là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm Lão hóa da biểu hiện chủ yếu ở việc xuất hiện các nếp nhăn đặc biệt ở vùng mắt. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá các cách trẻ hóa da vùng mắt từ thiên nhiên cực hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cách trẻ hóa da vùng mắt từ mật ong và chuối

Vitamin A có trong chuối giúp làm mờ các nếp nhăn, giảm mụn đầu đen. Vitamin B và E giúp làm sáng da, chống tia UV tránh sự xuất hiện của các nếp nhăn và phòng chống các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.  Ngoài ra trong chuối còn có kali giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Cùng với chuối, mật ong có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và giúp làm mềm mịn da và chống oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó mật ong còn có tác dụng trị mụn và chống khô da. Đặc biệt mật ong có khả năng phục hồi làn da bị rám nắng và giúp hình thành các tế bào da mới. Khi kết hợp các loại nguyên liệu trên với nhau, mặt nạ chuối và mật ong sẽ giúp bạn cải thiện làn da, trẻ hóa da vùng mắt cực hiệu quả.

Cách thực hiện: bạn chỉ cần nghiền nát một trái chuối chín rồi cho thêm vào đó 1 thía café mật ong ( bạn cũng có thể cho thêm vài giọt chanh). Trộn đều hỗn hợp đó cho đến khi chuối ngả sang màu nâu. Lúc này lượng đường đã được giải phóng do quá trình oxy hóa.

Trước khi đắp mặt nạ trên lên mặt bạn cần tẩy da chết và rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp trên lên xung quanh mặt. Đợi trong khoảng 20 phút, khi bạn thấy da mặt căng lên là lúc mặt nạ khô, bạn rửa sạch lại với nước ấm rồi rửa thêm lần nữa với nước lạnh để lỗ chân lông se khít.

Cách trẻ hóa da vùng mắt từ trái bơ

>>> Trẻ hóa da vùng mắt công nghệ hifu

>>> Trẻ hóa da vùng mắt bằng cách nào?

Các vitamin trong trái bơ có tác dụng thúc đẩy trẻ hóa da vùng mắt cực hiệu quả. Vitamin A giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy tái tạo collagen. Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Vitamin E có tác dụng chống lại sự oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào và làm căng da mặt. Dầu bơ giúp giữ ẩm cho làn da rất tốt.

Bạn cần chuẩn bị 1 quả bơ và 1 hộp sữa chua không đường.

Trước hết nạo phần thịt quả bơ cho vào bát, cho thêm 1 phần sữa chua rồi nghiền nhuyễn cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đều và mịn. Đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 20 phút rồi đợi khô và bóc ra. Cuối cùng rửa lại sạch mặt với nước sạch.

Thực hiện thường xuyên 2 lần./ tuần để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn

Cách trẻ hóa da vùng mắt từ trứng gà

Trong trứng gà có chứa hàm lượng lớn protein cùng các vitamin A, B và E có có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, dưỡng trắng da và trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả.

Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng gà rồi cho thêm ½ thìa nước chanh. Đánh bông hỗn hợp trên lên rồi dùng bông tẩy trang hoặc mặt nạ giấy ngâm khoảng 2 phút. Đắp mặt nạ giấy lên da rồi đợi 20 phút rửa sạch lại với nước sạch.

Mách bạn cách trẻ hóa da vùng mắt từ thiên nhiên cực hiệu quả (P2)


Bài liên quan