Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nám da và cách điều trị triệt để nhất cho bạn



Qua độ tuổi 25 da của chị em phụ nữ bắt đầu có hiện tượng nám da khiến làn da mất đi vẻ tươi tắn tự nhiên vốn có của mình. Vậy nám da là do đâu và cách điều trị nào là triệt để nhất cho tình trạng này. Hãy cùng Lilia tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Nguyên nhân gây da nám da

Yếu tố di truyền

Có đến gần 70% những người mắc bệnh nám da có yếu tố huyết thống với nhau. Điều này chứng tỏ nám da xảy ra do sự quyết định của yếu tố di truyền rất nhiều.

Do ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV. Nếu để tia này tác động trực tiếp lên da mặt sẽ kích thích quá trình sản sinh ra sắc tố melanin – là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng nám da mặt. Đây được coi là yếu tố ngoại vi lớn nhất tác động lên da gây nên tình trạng nám da.

Rối loạn nội tiết, stress

Đối với chị em phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, sau sinh hay sử dụng quá nhiều thuốc, chất kích thích cũng làm cho nội tiết bị rối loạn. Thêm nữa khi xã hội ngày càng phát triển khiến con người ngày càng phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng và mệt mỏi. Nghiên cứu khoa học cho biết, stress sẽ khiến nám da đậm hơn bình thường, gây ảnh hưởng xấu đến quá trình chữa trị da.

Cách điều trị nám da triệt để nhất

Ngày nay có rất nhiều phương pháp trị nám bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các phương pháp này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình trị nám công nghệ Laser Toning  giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Ưu điểm của trị nám, tàn nhang Laser Toning

Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang

Với những bước sóng an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning khắc phục hoàn toàn dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.

Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, phương pháp điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

Bài liên quan