Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?



Câu hỏi: Thưa chuyên gia, em đã có một thời gian dài sống và làm việc tại nước ngoài. Nên em biết khá rõ về nâng mũi không phẫu thuật. Về cơ bản đây là phương pháp an toàn so với hình thức phẫu thuật chỉnh hình trước đây. Tuy nhiên điều em băn khoăn nhất khi quyết định tiến hành đó là nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? Rất mong chuyên gia có thể tư vấn giúp em. Em cảm ơn rất nhiều. (Hương Giang - Hàng Khoai - Hà Nội)

Chào Hương Giang

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ viện Lilia. Chắc hẳn bạn đã quyết định nâng mũi không phẫu thuật sau khi tìm hiểu kỹ càng, nên chúng tôi xin được giải đáp ngay thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu

Như bạn đã biết, nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp đưa một chật lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như: Aquamid, Restylane,… gọi chung là Filler. Hiệu quả nhanh chóng cũng là một trong những điểm nổi bật của phương pháp này bởi kết quả tiêm Filler có thể giữ được 1,5 -2 năm chỉ sau 1h đồng hồ sau khi tiêm.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?

Giá của dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc vào chất liệu sử dụng để làm đầy cũng như tay nghề, chất lượng của cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn. Để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn, Lilia khuyên bạn nên sáng suốt lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Thẩm mỹ viện Lilia, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với 10 năm kinh nghiệm tự hào là cơ sở đồng hành cùng phái đẹp Hà Thành chinh phục vẻ đẹp hoàn thiện. Luôn đặt chất lượng dịch vụ hàng đầu, dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật tại Lilia đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng đến và đi.

Nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Lilia có mức giá là 15.000.000 VND với 30 phút làm thủ thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu

 

Các loại chất làm đầy TMV Lilia sử dụng

Theo lý thuyết, nâng mũi không phẫu thuật an toàn với người sử dụng bởi chất làm đầy gần giống với muối sinh lý, có khả năng thích ứng cao với cơ thể. Tuy nhiên khách hàng có nguy cơ rủi ro cao khi lựa chọn thẩm mỹ viện không uy tín. Vậy, để bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ, Lilia xin cung cấp thông tin về các chất làm đầy chúng tôi sử dụng:

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu

  • RestylaneJuverderm: Bản chất là Axit Hyaluronic – một loại axit amin với sự khác biệt nhỏ tới 1% so với axit amin tự có của cơ thể.

 

  • Aquamid: Là chất có khả năng làm đầy mô vĩnh viễn, với thành phần  97,5% là nước và 2,5% Polycrylamid, có khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, song vùng điều trị bằng aquamid vẫn có độ mềm mại, nhẹ nhàng tự nhiên không hề thô cứng.

 

  • Carbonium: là thế hệ mới nhất của Hyaluronic Acid, với các công thức thành phần đặc biệt, có khả năng làm đầy, tăng kích cỡ vùng điều trị nhờ trọng lượng phân tử của nó cho hiệu quả cao hơn tới 3 lần so với chất làm đầy truyền thống.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan