Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật có làm mỏng môi hơn được không?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi có một đôi môi rất dày và thô khiến tôi thấy mất tự tin trong công việc giao tiếp hàng ngày. Vậy có phương pháp phẫu thuật nào có thể giúp tôi làm mỏng môi hơn không ? Và chi phí cho phẫu thuật như thế nào? Xin cảm ơn bác sĩ. (Thu Thảo – Thanh Hoá)

Trả lời:

Chào bạn Thu Thảo

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Làm mỏng môi bằng phẫu thuật thu mỏng môi

Với những người không may mắn sở hữu một đôi môi dày và thô thì thu mỏng môi là giải pháp tối ưu cho bạn. Đây đơn giản chỉ là một tiểu phẫu giúp thu gọn bờ môi dày thành môi mỏng hơn sao cho phù hợp với khuôn mặt.

Phương pháp này còn giúp bạn khắc phục được nhiều khuyết điểm của môi như viền môi không rõ nét. Đây là phương pháp an toàn được thực hiện với quy trình khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật, mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

Trước khi tiến hành làm mỏng môi thì bác sĩ sẽ tiến hành khám tình trạng môi và tư vấn phương pháp thực hiện phẫu thuật. Sau khi nắm rõ được tình trạng môi của bạn thì bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác nhất phần cần thu gọn sao cho hài hoà với gương mặt rồi tiến hành thu gọn môi. Sau khi được gây tê bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc môi và mô mềm thừa sau đó sẽ khâu đính hai mép niêm mạc lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Ngoài thu gọn môi thì chúng tôi cũng giới thiệu đến bạn thêm một phương pháp nữa là tạo môi hình trái tim. Ngoài việc giúp làm mỏng môi thì phương pháp này còn tạo hình bở môi rõ nét, cong chụm với nhau tạo hình trái tim. Môi trên cùng với môi dưới tạo nên hình dạng cân đối, đáng yêu. Đây là phương pháp thẩm mỹ đang được giới trẻ ưa chuộng.

Chi phí phẫu thuật làm mỏng môi

Tại mỗi cơ sở thẩm mỹ mức chi phí phẫu thuật lại khác nhau. Tại thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, chi phí thu gọn môi là 6.000.000 VND/1 môi

Địa chỉ phẫu thuật làm mỏng môi uy tín

Để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất bạn nên chú ý lựa chọn cho mình cơ sở phẫu thuật uy tín. Tại thẩm mỹ viện Lilia , tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thu gọn môi, làm mỏng môi dày, tạo hình môi trái tim đẹp tự nhiên, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan