Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Sau khi bấm mí mắt cần kiêng những gì?



Chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là một bước rất quan trọng giúp bạn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nhưng thông tin cần thiết về việc chăm sóc mắt sau khi tiến hành bấm mí.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí, giúp che khuyết điểm của mắt bằng việc tạo chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi để tạo nên nếp gấp. Bấm mí Hàn Quốc phù hợp cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, những người có độ đàn hồi da tốt, vùng da quanh mí mắt không có mờ thừa.

Sau khi bấm mí mắt cần kiêng những gì?

Sau khi tiến hành bấm mí mắt bạn cần chườm đá lạnh trong vòng 2 ngày đầu bởi mắt có thể sẽ bị sưng trong khoảng từ 3 đến 5 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Đên ngày thứ 3 nếu mắt vẫn còn hơi sưng bạn có thể chườm nóng bằng trứng luộc bỏ vỏ.

Bạn không nên dụi mắt và tránh va đập mạnh dễ dẫn đến tình trạng đứt chỉ khiến hỏng nếp mí.

bạn cần chú ý bổ sung các thực phẩm giàu protein và bổ sung nước cho cơ thể. Các thực phẩm giàu calo và protein sẽ giúp cung cấp năng lượng giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Các loại thực phẩm có nhiều protein bao gồm phô mai, thịt, sữa chua và đậu đen…

Việc bổ sung nước cho cơ thể giúp bạn nhanh chóng phục hồi sau khi phẫu thuật. Bạn cũng có thể bổ sung nước bằng các món ăn có nước, súp hay nước hoa quả, đậu nành..v..vv

Đặc biệt bạn cần chú ý kiêng những các đồ hải sản, chúng có thể gây dị ứng, khó chịu, làm cho vết thương trở nên ngứa và lâu lành. Đồ nếp và thịt gà là những thực phẩm mang tính nóng nên dễ gây sưng và làm vết thương bị mưng mủ. Các loại thịt đỏ như thịt bò vốn rất tốt cho sức khoẻ nhưng khi da đang có vết thương hở cần phục hồi thì những loại thịt này lại gây nên sẹo thâm.

Nếu bạn không muốn quá trình khô và lên da non của vết mổ bị chậm, để lại nhiều sẹo thâm sau khi phẫu thuật thì nên tránh những thực phẩm này nhé.

Các loại rau như rau muống, rau ngót chứa những thành phần không có lợi cho quá trình liền vết thương, chúng khiến cho vết thương bị làm đầy thành sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ và khiến vết mổ của bạn lâu lành hơn.

Một trong những yếu tố quyết định thành công của cuộc phẫu thuật là dựa nào việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan