Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không?



Câu hỏi: Bác sĩ ơi mũi của cháu bị to bè về hai bên , mỗi khi chụp ảnh với bạn bè cháu lại không dám cười lớn vì mũi càng bè ra hơn nhìn rất xấu. Cháu muốn tiến hành thu gọn cánh mũi mà sợ rằng phẫu thuật như thế sẽ nguy hiểm. Bác sĩ cho cháu hỏi thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không? ( Thanh Nga)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Nga,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không?

Bạn có thể yên tâm rằng thu gọn cánh mũi rất an toàn, không hề nguy hiểm bởi thực chất phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu rất đơn giản. Trường hợp cánh mũi dày và to bác sĩ sẽ cắt bớt cánh mũi, còn với cánh mũi không quá to thì bạn sẽ được thu gọn mbanhs mũi bằng cách cuộn cánh vào bên trong. Bác sĩ sẽ chỉ can thiệp vào phần da thừa của mũi chứ không động tới cấu trúc bên trong mũi. Ngay khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn và khi thực hiện thẩm mỹ xong có thể yên tâm ra về và sinh hoạt như bình thường. Hơn nữa phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng không để lại sẹo và mang lại hiệu quả là vĩnh viễn.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát mũi từ đó tìm ra nguyên nhân gây nên cánh mũi to từ đó tư vấn cho khách hàng những phương thức tiến hành phẫu thuật hợp lý nhất. Sau khi nắm rõ tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và đánh dấu trực tiếp lên da rồi tiến hành gây tê cục bộ phần mũi giúp khách hàng không cảm thấy đau và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Với cánh mũi bè rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, Thẩm mỹ Lilia sẽ tiến hành cuộn cánh mũi. Với cánh mũi dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi giúp mũi thon nhỏ. Cuối cùng các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để hoàn thành cuộc phẫu thuật. Sau đó khách hàng sẽ nhận được tư vấn về quá trình chăm sóc bản thân để đạt được hiệu quả sau thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm khi thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục nhược điểm của mũi

Kết quả của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi sẽ khắc phục được nhược điểm mũi to đem lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi nhỏ phù hợp với dáng từng khuôn mặt.

Không để lại sẹo

Thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản nên không gây ảnh hưởng đến vùng da trên phần cánh mũi. Sau khi gây tê khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.  Các vết sẹo ở vùng mũi nhỏ gần như không thể nhìn thấy.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp thu gọn cánh mũi bao gồm những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn nhất, hạn chế xâm lấn sang những vùng khác nên ngay sau khi phẫu thuật khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

 


Bài liên quan