Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ mới - Nâng mũi bọc sụn là gì?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, gần đây tôi có nghe nhiều người nói về phương pháp nâng mũi bọc sụn giúp tạo hình cho mũi rất đẹp. Tôi cũng muốn tìm hiểu xem nâng mũi bọc sụn là gì và được thực hiện như thế nào. Rất mong bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của tôi. (Cẩm Vân – Hà Tĩnh)

Trả lời:

Chào bạn Cẩm Vân,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia.

Chúng tôi xin được giải đáp các câu hỏi của bạn như sau:

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Đặc điểm của người Việt Nam là sở hữu một chiếc mũi to thô và phần sống mũi không cao. Tuy không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng so với chuẩn mực cái đẹp hiện nay thì việc có một chiếc mũi thấp đã làm mất đi nét thánh thoát, rạng ngời cho khuôn mặt. Bởi vậy phẫu thuật nâng mũi là lựa chọn tốt nhất cho nhiều người. Với những phương pháp nâng mũi trước đây dễ làm cho mũi gặp các biến chứng như lộ sống mũi, mũi bóng đỏ, lệch… phương pháp nâng mũi bọc sụn mới sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên, tạo chiếc mũi mới xinh xắn, hoàn hảo.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, là sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi  với bọc sụn tự thân bảo vệ vùng đầu mũi giúp khắc phục hoàn toàn các biến chứng ở đầu mũi, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi của bạn.

Nâng mũi bọc sụn được thực hiện như thế nào?

Quy trình nâng mũi bọc sụn thông thường được diễn ra như sau

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Trước khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Lilia khách hàng sẽ được bác sĩ khám tổng quát tình trạng mũi để kiểm tra cấu trúc mũi, tính toán chiều cao mũi cho phù hợp từ đó tư vấn cho khách hàng dáng mũi phù hợp nhất.

Bước 2: Đo vẽ và định hình:

Để tạo được dáng vẽ phù hợp nhất các bác sĩ sẽ tiến hành đo chính xác độ dài của sụn phù hợp với mũi và hài hoà với khuôn mặt.

Bước 3: Gây tê:

Để khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiền hành gây tê vùng nâng mũi ( đầu mũi)

Bước 4: Tiến hành nâng mũi bọc sụn:

Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trong mũi và bóc tách tạo khoang trên xương mũi, khéo léo đưa chất liệu sụn vào khoang mũi và chỉnh sao cho mũi có hình dáng tự nhiên nhất.

Bước 5: Đóng kín vết mổ, chăm sóc sau phẫu thuật:

Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc quá trình nâng mũi bọc sụn, khách hàng sẽ nhận được tư vấn chăm sóc sau khi nâng mũi để có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

Nâng mũi bọc sụn uy tín lại Thẩm mỹ viện Lilia

Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Tại Thẩm mỹ viên Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 


Bài liên quan