Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp? Địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Hà Nội



Câu hỏi: Thưa bác sĩ thời gian sắp tới tôi muốn tiến hành phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc để cải thiện đôi mắt 1 mí của mình. Tuy nhiên tôi vẫn còn phân vân không biết nên phẫu thuật ở đâu. Xin hỏi bác sĩ cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp? Xin cảm ơn. (Hải Yến – Phú Thọ)

Trả lời:

Chào bạn Hải Yến

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau.

Sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên ngày nay không còn là điều khó khăn với chị em phụ nữ. Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tân tiến, phái đẹp sẽ nhanh chóng có được một đôi mắt hoàn hảo giúp tăng tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống.

Về câu hỏi của bạn “ Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?”

Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Lilia

Để có thể hiểu thêm cho câu trả lời : " Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?" bạn nên hiểu thêm về quy trình phẫu thuật cắt mí mắt. Tại thẩm mỹ viện Lilia Khách hàng sẽ được khám sức khoẻ tổng quát và được các bác sĩ xem xét kĩ lưỡng về tình trạng của mắt cũng như nhận được những tư vấn cách tạo mắt hai mí phù hợp với bạn.

Sau khi khám về tình trạng mắt và sát khuẩn khu vực mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo chính xác nếp cần cắt và vẽ hai đường mí mới cân xứng.

Trước tiên để khách hàng cảm thấy thoải mái không đau đớn, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê. Sau đó sẽ thực hiện các thao tác lấy mỡ thừa, kéo căng mi mắt đôi mắt sẽ nhanh chóng có hai mí đều tạo cảm giác linh hoạt hơn.

Kết thúc phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm chuyên biệt đóng kín vết mổ và tư vấn khách hàng chăm sóc mắt sau thẩm mỹ.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?". Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé

 


Bài liên quan