Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tổng hợp các cách chữa rạn da hiệu quả



Rạn da là hiện tưởng những vết nứt trên bề mặt da ở một số vùng trên cơ thể như bắp đùi, bụng, bắp tay, chân, hông…Thường thì những vết rạn xuất hiện do nhiều nguyên nhân như sinh đẻ, tăng cân, dậy thì. Rạn da không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Bài viết dưới đây thẩm mỹ viện Lilia sẽ tổng hơp các cách chữa rạn da hiệu quả

Cách chữa rạn da bằng phương pháp tự nhiên

Cách chữa rạn da bằng đường

Những vết rạn da sẽ hết dần nếu sử dụng đường trắng.Bạn trộn một thìa đường với dầu hạnh nhân và cho vào đó một chút nước chanh. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị rạn trong vòng vài phút trước khi đi tắm. Sử dụng thường xuyên các vết rạn da sẽ mờ đi rõ rệt.

Cách chữa rạn da bằng dầu ô liu

Dầu oliu có chứa nhiều dưỡng chất giúp chống oxy hoá và cải thiện các vấn đề về da, chữa rạn da hiệu quả. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng xoa tinh dầu ô liu lên vùng da bị rạn. Lưu ý nên kết hợp xoa và massage trong vòng nửa tiếng để các vitamin và dưỡng chất trong dầu hấp thụ vào sâu trong da, những vết rạn da sẽ nhanh chóng bị xoá mờ.

Cách chữa rạn da sau sinh với nghệ và rượu

Nghệ tươi khi ngâm với rượu trắng sẽ trở thành thần dược chữa rạn da hiệu quả đặc biệt là với những vết rạn rộng và nổi sần trên bề mặt da.

Cách thực hiện: Rửa sạch nghệ rồi giã nhỏ và ngâm vào rượu trắng. Hàng ngày dùng hỗn hợp rượu và nghệ massage lên vùng da bị rạn từ 5 đến 10 phút các vết rạn sẽ hết dần chỉ sau 5 ngày.

Cách chữa rạn da sau sinh với nghệ và mật ong

 Các dưỡng chất trong mật ong có tác dụng trị rạn da rất hiệu quả, khi kết hợp với nghệ hỗn hợp này còn giúp làm đẹp vùng da và hạn chế sự quay lại của các vệt ran.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn nghệ rồi trộn chung với mật ong đắp lên vùng da bị rạn. Sau khoảng 15 phút rửa sạch da bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện hàng ngày để đạt hiệu quả cao hơn.

Cách chữa rạn da bằng công nghệ cao

Trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tại Thẩm mỹ viện Lilia

Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, kích thích việc sản sinh ra collagen mới từ đó làm săn chắc, cải thiện cấu trúc của da.

Điều trị rạn da

Với bước sóng laser tác động sâu và rộng, công nghệ Matrixell giúp hàn gắn, làm mịn các đứt gãy trong kết cấu da, giúp cải thiện đáng kể rạn da.

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Công nghệ Matrixell tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp da: hết rạn, trắng mịn không ngờ chỉ sau 1 liệu trình điều trị.​

An toàn tuyệt đối, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ trị rạn Matrixell được an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị rạn da bằng công nghệ Matrixell tốt và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan