Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tuyệt chiêu chống nhăn da vùng mắt bằng mật ong



Vùng da mắt nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ dễ tạo thành nếp nhăn, chân chim khiến khuôn mặt trở nên già nua, thiếu sức sống. Chăm sóc da vùng mắt là một việc rất quan trọng nhưng vẫn bị nhiều chị em lãng quên. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ mách bạn tuyệt chiêu chống nhăn da vùng mắt bằng mật ong vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại cực kỳ cao nhé !

Chống nhăn da vùng mắt với mật ong và lòng trắng trứng

Trong lòng trắng trứng có nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và làm căng mịn vùng da.

Cách thực hiện: Tách lòng trắng ra khỏi trứng rồi trộn đều lòng trắng với 1 thìa mật ong hoặc 1 thìa dầu ô liu rồi khuấy đều. Bôi dung dịch trên lên vùng da mặt, đợi khô rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên từ 2,3 lần/ tuần sẽ giúp vùng da mắt của bạn được mịn màng như ý.

Chống nhăn da vùng mắt với mật ong và sữa chua

Cùng với mật ong, sữa chua có chứa rất nhiều vi chất giúp dưỡng và tăng cường độ đàn hồi cho da, rất hiệu quả trong việc chống nhăn da vùng mắt cho khuôn mặt của bạn.

Cách thực hiện: Trộn mật ong và sữa chua không đường với tỉ lệ 1:1. Sau khi rửa mặt thật sạch để làm thoáng lỗ chân lông, bôi hỗn hợp mật ong và sữa chua lên da rồi đắp lên vùng da quanh mắt ( bạn cũng có thể dùng phần hỗn hợp còn lại bôi đều ra các vùng da quanh mặt). Đợi khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp khô thì rửa sạch lại mặt với nước ấm. Thực hiện thường xuyen sẽ mang lại hiệu quả cao cho làn da của bạn.

Các cách chống nhăn da vùng mắt với mật ong giúp bạn tiết kiệm được chi phí bởi nguyên liệu rất dễ tìm và giá thành không cao. Tuy nhiên để thành công trong việc chăm sóc da thì bạn cần nhiều thời gian  và sự kiên nhẫn. Nếu vùng da quanh mắt của bạn do lão hóa đã quá nhiều nếp nhăn thì bạn nên tìm một phương pháp hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ căng da vùng mắt bằng công nghệ Uftraformer HIFU. Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ Ultraformer HIFU có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Ưu điểm khi sử dụng HIFU tại Thẩm mỹ viện Lilia

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không tác động bằng dao kéo.

Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác


Bài liên quan