Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

4 lưu ý khi chọn nâng mũi không phẫu thuật ở đâu



Gần đây xu hướng nâng mũi không phẫu thuật ngày càng được ưa chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn nơi nâng mũi không phẫu thuật ở đâu là tốt nhất.

1. Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu uy tín, được cấp phép hoạt động

Nâng mũi không phẫu thuật tuy không đụng dao kéo nhưng để đảm hiệu quả và an toàn cho sức khỏe bạn nên cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn cơ sở y tế hoặc thẩm mỹ được cấp phép hoạt động, có thâm niên trong nghề. Đến những địa chỉ ít tin cậy bạn sẽ không được bảo hành những như đảm bảo sau điều trị.

2. Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu có hệ thống công nghệ an toàn, máy móc tiên tiến, hiện đại

Hiện nay có rất nhiều cơ sở áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler tuy nhiên, không phải loại Filler nào cũng an toàn với cơ thể con người. Filler được tiêm vào da nên nếu gặp phải loại Filler không đảm bảo bạn sẽ phải đối mặt với vô số biến chứng. Hệ thống công nghệ được sử dụng để nâng mũi bao gồm các loại máy móc tiên tiến, hiện đại, Filler an toàn cho cơ thể, thuốc sát trùng,… đều nên được đảm bảo về chất lượng.

3. Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao

Khi đến với bất cứ cơ sở thẩm mỹ nào bạn cũng nên tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thực hiện dịch vụ. Một liệu trình thẩm mỹ có tác động trực tiếp đến sức khỏe nên được thực hiện bởi những người có trình độ chuyên môn cao. Lựa chọn một thẩm mỹ viện không chỉ có thâm niên với nghề, hệ thống máy móc công nghệ cao mà trên hết là nơi có đội ngũ nhân viên lành nghề nữa nhé!

nâng mũi không phẫu thuật

4. Nâng mũi không phẫu thuật tại TMV Lilia

Khi bạn băn khoăn nên nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt, hãy đến với Lilia để trải nghiệm dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler mang lại diện mạo mới cho chiếc mũi, không đau rát, không biến chứng và không xâm lấn. Trong khi những cơ sở khác sử dụng Silicolle, thẩm mỹ viện Lilia sử dụng Filler có độ tương thích cao với cơ thể con người, do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ cũng như an toản của phương pháp này.

nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi Filler tại Lilia là phương pháp nâng mũi đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không thích phẫu thuật, đụng dao kéo. Bạn có thể hiểu đơn giản là đưa một chật lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như: Aquamid, Restylane,… gọi chung là Filler. Hiệu quả nhanh chóng cũng là một trong những điểm nổi bật của phương pháp này bởi kết quả tiêm Filler có thể giữ được 1,5 -2 năm chỉ sau 1h đồng hồ sau khi tiêm.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan