Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tổng hợp công thức trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong



Da xỉn màu có thể dưỡng trắng, da nhiều mụn thì trị mụn, da dầu thì hạn chế cấp ẩm,… vô số cách khắc phục những trở ngại trên da. Nhưng đối với sẹo rỗ mụn trứng cá để lại thì sao? Nếu đã áp dụng nhiều cách mà không thấy thuyên giảm, hãy thử cách trị sẹo rỗ hiệu quả với nguyên liệu cưc dễ kiếm, đó là mật ong xem sao?

Trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong -Tác dụng thần kỳ đến từ nguyên liệu dễ kiếm

Không chỉ có tác dụng cấp ẩm, mật ong còn có khả năng cải thiện tình trạng da mụn nhờ hàm lượng cao các chất kháng khuẩn và hydrogen peroxide - những hoạt chất có thể loại bỏ vi khuẩn, nhiễm trùng trên da. Mụn sẽ được khắc phục triệt để với sự tác động của mật ong, chính vì vậy sẹo thâm sẽ không còn khả năng phát triển. Bên cạnh đó, những vết sẹo rỗ còn trở nên tươi sáng, mịn màng hơn nhờ công dụng tẩy tế nào chết, tái tạo da của mật ong.

Tổng hợp công thức trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong

Các công thức trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong

Trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong và bột yến mạch

Công thức đầu tiên rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn mật ong với bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp kết dính. Sau đó thoa lên vùng da bị sẹo, giữ trong 20 phút, rửa lại với nước sạch và lặp lại 2-3 lần/tuần. Hoặc bạn có thể sử dụng mật ong và yến mạch để làm trắng da theo cách này: Trộn bột yến mạch vào nước cho đến khi bột nở, rồi trộn với hỗn hợp lòng trắng trứng, sữa chua, mật ong. Đắp lên mặt trong 30 phút và rửa lại với nước ấm.

Tổng hợp công thức trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong

Trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong và chanh

Mật ong và chanh vốn là 2 nguyên liệu thiên nhiên cực kỳ hợp nhau và phát huy hiệu quả tuyệt vời trong việc trị mụn, xóa sẹo và làm trắng da. Ngay khi có sự xuất hiện của mụn, áp dụng hỗn hợp này để loại bỏ nhanh chóng các dấu vết mụn cám li ti. Với sẹo mụn đừng quên tái sử dụng hỗn hợp này bởi hãy nhớ, vitamin C có trong chanh giúp loại bỏ các tế bào cũ và kích thích tế bào mới phát triển. Bạn chỉ cần trộn 2 muỗng mật ong với 2 muỗng nước chanh, thoa đều lên da trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Tổng hợp công thức trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong

Trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong và dầu ô liu

Một sự kết hợp khác giúp khắc phục sẹo rỗ hiệu quả đó là hỗn hợp mật ong và dầu ô liu. Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả dành cho những chị em sở hữu làn da khô thôi nhé. Bởi mật ong và dầu ô liu với hàm lượng dầu khá cao sẽ chỉ phát huy tác dụng trên làn da thiếu độ ẩm. Cách thức hiện rất dễ, bạn trộn dầu ô liu và mật ong theo tỷ lệ 1:1, sau đó thoa lên những vết sẹo rỗ, đợi 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Tất cả những gì còn lại là chờ đợi kết quả.

Tổng hợp công thức trị sẹo rỗ hiệu quả với mật ong

Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Một tin vui dành cho các chị em bị sẹo rỗ lâu năm, đó là thẩm mỹ viện Lilia đã ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo rỗ hiệu quả Laser CO2 Fractional.

Đó là công nghệ trị sẹo sử dụng các bước sóng có độ dài 10.600nm để tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da. Sau 20 phút điều trị, bạn có thể ra về với cảm giác nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau, không biến chứng, không xâm lấn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

 


Bài liên quan