Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thần kỳ phương pháp nâng mũi Filler không phẫu thuật



Thay đổi hoàn toàn diện mạo của mũi, tạo dáng mới những vẫn tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt nhưng bất ngờ thay, lại không đụng tới dao kéo!!! Phương pháp nâng mũi mà không cần phẫu thuật dẫn đầu năm 2016, chị em hăng say trải nghiệm và hài lòng với kết quả - Bạn có nóng lòng muốn biết?

Khác gì với nâng mũi Silicolle trước đây?

Nếu như trước đây, nâng mũi không phẫu thuật bằng cách chích  Silicolle lỏng vào sống mũi gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thì giờ đây, phần đông khách hàng lựa chọn một phương pháp khác, vẫn là nâng mũi mà không cần phẫu thuật, nhưng hiệu quả tuyệt đối không để lại biến chứng, đó là sử dụng chất làm đầy Restylane và Aquamid.

nâng mũi không phẫu thuật filler

Vậy, nâng mũi không phẫu thuật là…

Nâng mũi không phẫu thuật áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không thích phẫu thuật, đụng dao kéo. Bạn có thể hiểu đơn giản là đưa một chất lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao hoặc xóa đi các khuyết điểm trên mũi như: Aquamid, Restylane,… gọi chung là Filler. Hiệu quả nhanh chóng là một trong những điểm nổi bật của phương pháp này bởi kết quả tiêm Filler có thể giữ được 1,5 -2 năm chỉ sau 1h đồng hồ sau khi tiêm.

nâng mũi không phẫu thuật filler

Ưu điểm của nâng mũi mà không cần phẫu thuật

Hiệu quả tối ưu: Khi nâng mũi bằng Filler (chất làm đầy), bác sĩ có thể điều chỉnh chính xác lượng chất làm đầy vào từng vị trí trên mũi. Do đó kết quả mang lại sẽ là một chiếc mũi cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Không đau, không chảy máu, thấy ngay hiệu quả: Nâng mũi bằng chất làm đầy không gây đau, không chảy máu, không biến chứng. Các chất làm đầy khi đi vào cơ thể không gây kích ứng, không độc hại và không ra khỏi vùng được tiêm.

Thực hiện nhanh, hiệu quả lâu, thời gian nghĩ dưỡng ngắn: Việc tiêm chất làm đầy chỉ mất 30-45 phút và mang lại hiệu quả đến 2 năm. Do không phẫu thuật nên phương pháp này không yêu cầu bệnh nhận phải nghĩ dưỡng lâu.

Không để lại sẹo, biến chứng, hay chấn thương: Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn do đó chúng sẽ tự tan dần theo thời gian. Sau 2 năm, chất làm đầy sẽ tiêu hết trả lại cho bạn chiếc mũi như hình dạng ban đầu mà không gây bất cứ thương tổn nào.

Cực kỳ an toàn: Filler được cấu tạo từ 98% nước muối sinh lý, dạng gel, có kết cấu đậm đặc cùng độ tương tích cao với cơ thể con người. Nhờ vậy nó được coi là một hoạt chất sinh học lành tính, được kiếm chứng an toán và ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm nay.

nâng mũi không phẫu thuật filler

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp. 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.v



Bài liên quan