Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

5 bí quyết cho thân hình thon thả sau sinh



Rắc rối khi ăn kiêng sẽ được giảm nhẹ với những cách giảm béo sau sinh dưới đây, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi 5 bí quyết đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả này.

1. Giảm béo hiệu quả sau sinh bằng cách ăn nhiều rau

Vẫn ăn thịt, tuy nhiên, bạn nên kết hợp thêm rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình với số lượng nhiều hơn. Ngoài mục đích lấp đầy da dày, thực phẩm này còn cung cấp một lượng lớn nước, vitamin và khoáng chất cần thiết khi hấp thụ vào cơ thể. Bổ sung rau xanh các loại trong bữa phụ, bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân vào chiều tối.

5 bí quyết cho thân hình thon thả sau sinh

2. Giảm béo hiệu quả sau sinh bằng cách chọn ngũ cốc nguyên hạt

Khi giảm cân, bạn nên có những sự chọn lọc nhất định khi ăn hoặc uống ngay cả trong những bữa phụ. Ngoài rau xanh, bạn có thể làm phong phú thêm cho thực đơn của mình với các loại ngũ cốc nguyên hạt như đậu, lạc, hạnh nhân, hạt dẻ... Chỉ cần chắc chắn rằng chúng hoàn toàn tự nhiên và chưa qua xử lý, bạn có thể yên tâm nhấm nháp loại thực phẩm ngon lành này mà không lo bị béo.

5 bí quyết cho thân hình thon thả sau sinh

3. Giảm béo hiệu quả sau sinh bằng cách uống nước trà xanh

Nước trà xanh mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt hơn, chúng đóng vai trò không thể thiếu trong việc giảm cân và giữ dáng. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu cho thấy chất phytochemical chứa trong trà xanh có khả năng đốt cháy calo nhanh hơn khi đi vào cơ thể. Một cốc trà xanh trước hoặc sau các bữa ăn sẽ giúp bạn có một làn da đẹp, đặc biệt hơn nữa, chúng giúp bạn đạt tới mong muốn “mình dây” nhanh chóng.

5 bí quyết cho thân hình thon thả sau sinh

4. Giảm béo hiệu quả sau sinh bằng cách đi bộ 20 phút mỗi ngày

Một nghiên cứu cho thấy đi bộ 20 phút mỗi ngày đốt cháy đến 100 calo hoặc hơn thế tùy thuộc vào cường độ vận động của mỗi người. Vì vậy, hãy áp dụng phương pháp này mỗi sáng hoặc buổi chiều tối trước các bữa ăn nếu bạn muốn rút ngắn thời gian giảm cân của mình. Trong mùa đông, bạn có thể thay thế việc đi bộ bằng cách leo cầu thang tại nơi làm việc trong những giờ nghỉ ngắn, điều đó giúp gia tăng cơ bắp và tiêu thụ phần lớn lượng calo vừa nạp vào cơ thể.

5 bí quyết cho thân hình thon thả sau sinh

5. Giảm béo sau sinh hiệu quả bằng công nghệ Cali-Vipo tại TMV Lilia

Công nghệ giảm béo siêu tốc không phẫu thuật bằng Cavi Lipo sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép để thâm nhập vào các mô mỡ. Với sóng hội tụ tần số 25 KHz cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, Cavi Lipo tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao. Các bong bóng này sẽ nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…

5 bí quyết cho thân hình thon thả sau sinh 

Khác với phương pháp biến mô mỡ thành dạng dầu trước đây, công nghệ Cavi-Lipo ưu việt ở chỗ những khu vực sau khi loai bỏ mỡ trên cơ thể sẽ không bị tích mỡ trở lại. Chỉ một lần điều trị, bạn có thể giảm từ 2-8 kg, từ 3-8cm số đo các vòng cùng công nghệ giảm béo Cavi-Lipo.

5 bí quyết cho thân hình thon thả sau sinh

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan