Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách làm đẹp da từ trái mướp



Có rất nhiều lợi ích từ trái mướp mà bạn không ngờ tới. Bên cạnh việc là một loại thực phẩm bổ dưỡng, mướp còn có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc, làm đẹp da. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ trong bài viết dưới đây nhé!

Trong trái mướp có chứa rất nhiều nước, canxi, xenlulo, sắt, chất xơ và các vitamin B1,B2,B6…có tác dụng trị nám, tàn nhang, giữ ẩm và làm trắng, căng mịn da. Các dưỡng chất có trong trái mướp còn giúp sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa sẹo, chống oxy hóa, trẻ hóa da tự nhiên.

Cách làm đẹp da từ nhựa mướp

Cách làm đẹp da từ nhựa mướp

Trong nhựa mướp có chứa rất nhiều các thành phần giúp làm mềm mịn da, chống lại các tác nhân có hại cho da, giúp làm đẹp da và trẻ hóa da hiệu quả.

Cách thực hiện: Dùng kéo cắt ngang dây mướp rồi uấn cong, cắm vào một bình hủy tinh sạch, dùng keo kính dàn miệng bình rồi chờ nhựa mướp chảy đẩy bình thì cho vào thủ lạnh. Bạn bôi trực tiếp phần nhựa mướp lên mặt, da mặt sẽ nhanh chóng mịn màng như ý muốn.

>>> Cách làm đẹp da từ thiên nhiên

>>> Cách làm đẹp da bằng đường

Cách làm đẹp da từ mướp và mật ong

Cách làm đẹp da từ mướp và mật ong

Khi kết hợp với mật ong, mướp sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng bóng, hồng hào, trẻ hóa da sâu từ bên trong.

Cách thực hiện:  Gọt sạch vỏ rồi ép lấy nước từ 2 quả mướp non, cho 2 thìa café sữa tươi lạnh và 1 thìa mật ong vào nước ép mướp rồi khuấy đều. Thoa hỗn hợp trên lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Cuối cùng rửa lại sạch mặt với nước.

Cách làm đẹp da từ mướp và bột yến mạch

Cách làm đẹp da từ mướp và bột yến mạch

Bạn chỉ cần ép lấy nước từ trái mướp rồi trộn đều với bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp trên lên mặt rồi thư giãn, sau 20 phút rửa lại sạch mặt với nước.

Loại mặt nạ từ mướp và bột yến mạch này sẽ cung cấp độ ẩm, giúp da trắng tự nhiên, giúp làm đẹp da toàn diện.

Các  cách làm đẹp da từ trái mướp trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet.

phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan