Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách chăm sóc môi sau khi phun xăm



Chăm sóc môi sau khi phun xăm làm sao cho môi nhanh lành và lên màu nhanh nhất là thắc mắc mà nhiều chị em quan tâm. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến các bạn cách chăm sóc môi sau khi phun thêu để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Chăm sóc môi sau khi phun xăm bằng cách vệ sinh môi hàng ngày

Sau khi phun môi bạn cần tránh tiếp xúc môi với nước cho đến khi bong vẩy, chỉ nên súc miệng bằng nước muối. Trong những ngày đầu sau khi phun tuyệt đối không được chà xát môi hay để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay nắng, gió, bụi bẩn trong vòng một tháng.

Bạn không được tự ý bóc vẩy mà nên để vảy tự bong để tránh trường hợp màu loang không đều. Liên tục dưỡng ẩm môi, tránh dùng son có màu hai tháng để môi giữ được màu chuẩn nhất

Chăm sóc môi sau khi phun bằng chế độ thực phẩm

Sau khi tiến hành phun môi nên tuyệt đối kiêng những loại thực phẩm sau:

Rau muống, rau ngót

Hai loại rau này vốn được sử dụng rất nhiều trong bữa ăn hàng ngày với công dụng giải độc, nhuận tràng, lợi tiểu. Tuy nhiên chúng lại có chứa những thành phần không có lợi cho quá trình liền vết thương, chúng khiến cho vết thương bị làm đầy thành sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ và khiến vết mổ của bạn lâu lành hơn.

Đồ nếp và thịt gà

Đồ nếp và thịt gà là những thực phẩm mang tính nóng nên dễ gây sưng và làm vết thương bị mưng mủ. Nếu bạn không muốn quá trình khô và lên da non của vết mổ bị chậm, để lại nhiều sẹo thâm sau khi phẫu thuật thì nên tránh những thực phẩm này nhé.

Thịt bò

Thịt bò là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ do có nhiều đạm nhưng khi bạn tiến hành phun môi thì thịt bò lại khiến da bạn bị thâm, các dưỡng chất trong thịt bò sẽ cản trở quá trình lên màu môi đẹp.

Đồ hải sản

Nếu cơ thể bạn đang có những vết thương hở thì đồ hải sản không phải là một lựa chọn tốt cho bạn. Chúng có thể gây dị ứng, khó chịu, làm cho vết thương trở nên ngứa và lâu lành.

Các chất kích thích

Các chât kích thích như rượu, bia, chè…đặc biệt cần tránh xa bởi những chất này sẽ khiến máu lưu thông không đều, màu môi không được đẹp như ý.

Trên đây là cách giúp bạn chăm sóc môi sau khi phun xăm hiệu quả nhất. Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phun môi thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan