Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt nhanh nhất



Sẹo lõm lâu năm được hình thành chủ yếu do những tổn thương do mụn hay các tai nạn nhỏ để lại. Sẹo lõm là một loại sẹo cứng đầu khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng và tự ti. Với các cách trị sẹo lõm dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về những vết sẹo trên mặt, nhanh chóng mang lại cho bạni vẻ đẹp tự tin, thu hút.

Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng các nguyên liệu tự nhiên

Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng cây rau má

cách trị sẹo lõm trên mặt

Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng dường da, kích thích tại tạo các sợi collagen làm đầy sẹo. Từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng rau má để chữa lành các vết thương, làm lành sẹo trên da.

Cách thực hiện: Rau má để cả dây leo và rễ, sau khi rửa cho ráo nước giã hoặc xay rau má cho vào một cốc nước nhỏ. Phần bã rau má bạn cho vào miếng gạc rồi đắp lên vùng sẹo lõm. Sau khi bã rau khô rửa sạch lại da.

Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng nghệ

cách trị sẹo lõm lâu năm

 Nghệ tươi có chứa rất nhiều hoạt chất có khả năng tái tạo tế bào da nhanh chóng và kích thích sinh collagen, hỗ trợ làm đầy sẹo lõm hiệu quả

Cách thực hiện: Nghiền nát 1 củ nghệ để xắt lấy nước rồi dùng bông tắm thoa đều lên vùng da bị sẹo. Sau 20 phút rửa sạch lại da mặt bằng nước lạnh. Thực hiện 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả trị sẹo cao nhất

Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng chanh

cách trị sẹo lõm lâu năm

Chanh có chứa lượng lớn axit citric có khả năng làm giảm sẹo hiệu quả

Cách thực hiện: Vắt lấy nước cốt chanh và thoa lên vùng da bị sẹo lõm. Sau khoảng 15 phút rửa lại sạch mặt bằng nước ấm.

Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng các loại kem trị sẹo

cách trị sẹo lõm lâu năm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị sẹo được bày bán và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên bản chất của kem trị sẹo là bỏ sung dưỡng chất làm đẩy nhanh quá trình hồi phục da, với các vết sẹo lõm lâu năm thì khả năng đẩy lùi sẹo của các loại kem này không đạt được hiệu quả triệt để. Hơn nữa bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ và tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ để không gây ảnh hưởng tới làn da của bạn.

Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ cao

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, trị sẹo lõm hiệu quả với Công nghệ CO2 Fractional.

Công nghệ CO2 Fractional với ưu điểm vượt trội

Khắc phục triệt để sẹo

Các bước sóng phá bỏ các loại sẹo khiến chúng không có khả năng tái phát trên da mà không gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên trên da.

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Laser CO2 Fractional tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp mang lại sắc diện hoàn toàn mới trên da: không còn sẹo, hết sạch thâm, trắng mịn.

An toàn, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn sang các vùng da khác.

thẩm mỹ viện lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan