Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Ưu điểm vượt trội trẻ hoá da Smas RF Shapher so với công nghệ Thermage



Một quá trình chăm sóc da tốt cùng với sự tác động của công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ giúp điều trị các dấu hiệu của lão hoá một cách hiệu quả. Thẩm mỹ Lilia xin giới thiệu phương pháp trẻ hoá da tiên tiến nhất hiện nay bằng công nghệ Smas RF Shaper và ưu điểm vượt trội của nó so với công nghệ trẻ hoá Thermage trước đây.

Bước sang độ tuổi 25, các dấu hiệu lão hoá bắt đầu xuất hiện trên các bề mặt da. Các nếp nhăn nhỏ ở vùng da xung quanh mắt, ở vùng má hay trên trán... liên kết với sự trùng xuống của da dẫn tới giảm thể tích da, các đường nét của khuôn mặt theo đó mà bị trùng xuống, khiến làn da có vẻ ngoài mệt mỏi, buồn rầu. Quá trình lão hoá da còn khiến mật độ da bị giảm ( đặc biệt là với phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh) khiến da mỏng và yếu đi trông thấy.

Ngoài việc trách sự tác động của các yếu tố ngoại vi thì tìm ra một phương pháp chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả là cách tốt nhất để chống lại sự thách thức của thời gian lên làn da của bạn. 

Trẻ hoá da Smas RF Shaper là gì?

Trẻ hoá da, tạo mặt Vline ứng dụng công nghệ Smas RF Shaper sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện.

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng. Sau khi tiến hành trẻ hoá da, tạo mặt Vline bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm vượt trội của trẻ hoá da Smas RF Shapher so với công nghệ Thermage

So sánh

Công nghệ Smas RF Shaper

Công nghệ Thermage

Năng lượng/thành phần

Sử dụng sóng đa tần có 3 tần số RF tự điều chỉnh

Sử dụng sóng vô tuyến điện dung đơn cực

Cơ chế tác động

Nhiệt lượng chỉ khoảng 30 độ C

Độ sâu tác động lên tới 4mm

Dùng nhiệt lượng từ 45 - 55 độ C

Độ sâu tác động chỉ khoảng 3.0 mm

Vùng điều trị

Đặc trị cho khuôn mặt

Toàn mặt và cơ thể

Hiệu quả

Xoá nhăn hoàn hảo

Tạo khuôn mặt V-Line

Trẻ hoá da toàn diện

Cải thiện tông màu da

Giúp da săn chắc

Cải thiện da mặt chảy xệ

Xoá nếp nhăn

Giảm bọng mắt

Săn chắc da, giảm chảy xệ

Giúp da mịn màng

Liệu trình

1 lần duy nhất

1 lần duy nhất

Thời gian duy trì

Sau 2 tháng tiếp tục chăm sóc

Khoảng 2 năm sau đó phải tiếp tục duy trì

Hiệu quả

Ngay tức thì. Da được trẻ hoá ngay sau một lần điều trị

Chỉ đạt 15% ngay tức thì. Sau 2 tháng đạt được 80%

Tác dụng phụ

Không có

Một số trường hợp có thể đỏ nhẹ ở da

Công nghệ Thermage trước đây vốn được coi là một trong những công nghệ hiệu quả trong việc trẻ hoá da nhờ vào việc điều chỉnh năng lượng tần số vô tuyến điện dung RF đơn cực làm nóng, thắt chặt là đồng nhất các khối collagen ở sâu trong bề mặt da giúp cải thiện cấu trúc, lấy lại làn da căng mịn, không còn dấu vết của sự lão hoá.

Tuy nhiên công nghệ Thermage lại có một nhược điểm lớn là chỉ có thể đi tới độ sâu 3.0mm nên không có hiệu quả triệt để trong việc điều trị cơ chùng nhão, không mang lại hiệu quả nâng cơ triệt để.

( Trẻ hoá bằng công nghệ Thermage)

Vượt trội hơn hẳn Thermage, công nghệ Trẻ hoá da Smas RF Shaper thông qua ba tần số khác nhau tác động vào từng lớp riêng biệt: Lớp biểu bì, hà bì đi tới độ sâu ( 1.5 ~ 2.5mm), lớp dưới da ( 3.4 ~ 4mm).  Các tần số này hoạt động trên các sợi collagen giúp ngay lập tức tái sinh, sắp xếp là co lại các collagen của bề mặt da. Với hai tay cầm , kích thước điểm tuỳ chọn giúp xâm nhập tất cả các vị trí khác nhau trên mặt.

Sức nóng năng lượng của Smas RF Shaper chỉ bằng ½ sức nóng của Thermage, đảm bảo không gây cảm giác nóng rát cho người sử dụng.

Công nghệ trẻ hoá da Smas RF Shaper tác động, chăm sóc nhẹ nhàng làn da, trẻ hoá từ 3 -5 tuổi ngay từ lần đầu trả nghiệm và sau 2 tháng khách hàng chỉ cần tới chăm sóc lại để duy trì vẻ tươi trẻ. Với Thermage có hiệu quả 2 năm, để khả năng co thắt mạnh mẽ hơn, Thermage bắt buộc phải phát ra nguồn năng lượn lớn, tác động mạnh mẽ tới làn da. Một làn da được chăm sóc êm diu, nhẹ nhàng bởi Smas RF Shaper sẽ khiến người sử dụng cảm thấy an tâm hơn khi vừa có thể chăm sóc, vừa có thể bảo vệ làn da của mình khỏi mọi xân lấn một cách trọn vẹn

Đặc biệt hơn, mức chi phí cho Thermage khá cao khoảng > 50 triệu đồng với mỗi đợt điều trị. Mức giá cao nhưng so với Smas RF Shaper lại không mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng chương trình “ Trẻ hoá da – Mặt Vline không tì vểt” với công nghệ Smas RF Shaper. Với chương trình khuyến mại mới này, khách hàng có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo làn da với giá khuyến mại đặc biệt từ 10.0000.000 VND xuống chỉ còn 2.000.000 VND.

 

Thẩm mỹ viện Lilia – Làm đẹp uy tín nhất tại Hà Nội

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Thẩm mỹ viện Lilia luôn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, các chất liệu được sử dụng phẫu thuật đều có chứng nhận và giấy bảo hành trọn đời.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề từ lâu đã là niềm tự hào của Lilia. Trong vòng 1 thập kỷ qua, chúng tôi luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ, chuyên viên. Ngay từ giây phút đầu đến với Lilia, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tiên tiến được phục vụ bởi lực lượng bác sĩ, tư vấn viên chuyên nghiệp nhất. Tại Lilia, bạn sẽ được thăm khám, phẫu thuật và chăm sóc sau thẩm mỹ một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan