Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Truy lùng 4 cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí của Sao Việt



Các ngôi sao luôn biết cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí để cho đôi mắt quyến rũ và nổi bật. Vậy tại sao chúng ta không lần theo họ để tìm ra giải pháp cho chính mình nhỉ.

Cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí bằng trang điểm

Chỉ cần khéo léo với cây bút kẻ mắt và cách đánh màu mắt, bạn có thể giấu đi khuyết điểm mắt bé, mắt một mí dễ dàng. Mẹo cho bạn là hãy kẻ đường viền mí mắt to hơn, và ưu tiên chọn màu mắt tông lạnh, tán đậm màu ở vùng sát mí để.

Cách làm to mắt, cách làm mắt mắt 2 mí này có ưu điểm nhanh và tiện lợi, nhưng lại dễ bị lộ nếu bạn để lớp trang điểm trôi mất.

Truy lùng 4 cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí của Sao Việt 1

Trang điểm là cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí tiện lợi

Cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí bằng miếng dán kích mí

Miếng dán kích mí là một thủ thuật trang điểm xuất phát từ các sao Hàn – đất nước có số người sở hữu cặp mắt 1 mí lớn nhất thế giới. Bạn chỉ cần dán một miếng kích mí trước khi trang điểm, sau đó phủ lớp kem lót vùng mắt và khéo léo đánh phấn mắt, sẽ không ai nhận ra bạn từng có đôi mắt 1 mí đâu nhé. Cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí này cũng chỉ là cách tạm thời để chữa cháy cho những ai chưa biết những cách làm mắt to, cách làm mắt hai mí vĩnh viễn.

Truy lùng 4 cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí của Sao Việt 2

 Cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí này đang khá được ưa chuộng vì sự tiện lợi và tự nhiên của nó

Cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí nhờ bấm mí, cắt mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là một cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí đang được rất nhiều Sao Việt lựa chọn nhờ thời gian thực hiện rất ngắn và thời gian phục hồi nhanh.

Bấm mí Hàn Quốc

Các chuyên viên thẩm mỹ chỉ cần luồn sợi chỉ dưới da, rút ngắn khoảng cách của lớp da trên mắt với lớp cơ ở dưới. Cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí bằng bấm mí này thích hợp với nhưng người có hai mí nhưng không rõ nét, hoặc rõ nét nhưng muốn mắt trông to hơn.

Cắt mí Hàn Quốc

Đối với những người mắt một mí, mí sụp bẩm sinh hoặc do lão hóa thì Cắt mí Hàn Quốc là một cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí hiệu quả. Sẽ chỉ mất 15 phút thủ thuật để loại bỏ lớp mỡ, lớp da thừa giúp bạn có đôi mắt 2 mí trẻ trung, sắc nét.

Truy lùng 4 cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí của Sao Việt 3

Tìm hiểu thêm về cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí bằng Bấm mí, Cắt mí TẠI ĐÂY

Với cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí này chỉ mất 15 phút thực hiện nhưng lại có hiệu quả từ 3-5 năm cho đến vĩnh viễn, bạn sẽ không cần phụ thuộc đến các cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí bằng mỹ phẩm nữa mà vẫn được sở hữu đôi mắt hút hồn.

Cách làm mắt to bằng phương pháp Mở rộng góc mắt

Mở rộng góc mắt là cách làm mắt to thích hợp với những người tuy có dáng mắt hoàn hảo nhưng khuôn mắt bé, mất cân đối với gương mặt. Cách làm mắt to bằng mở rộng góc mắt này can thiệp vào góc mắt trong, góc mắt ngoài hoặc cả hai góc mắt nhằm mở rộng diện tích của đôi mắt, giúp mắt bạn sâu hơn, có thần thái hơn.

Truy lùng 4 cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí của Sao Việt 4

Tìm hiểu thêm về cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí bằng Mở rộng góc mắt TẠI ĐÂY

Tóm lại, bạn có thể căn cứ vào điều kiện và nhu cầu của bản than để lựa chọn cho mình cách làm mắt to, cách làm mắt 2 mí tốt nhất. Tuy nhiên, người viết hướng đến việc khuyên bạn chọn một cách làm mắt to, cách làm mắt hai mí có hiệu quả lâu dài và tự nhiên, tiết kiệm thời gian cho bạn.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan