Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối



Cách làm giảm mỡ bụng được dân gian truyền lại mang đến hiệu quả bất ngờ lại cực kỳ kinh tế: đó là chườm nóng với muối hột. Bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu có chung tác dụng giảm mỡ như nghệ, ngải cứu,… hoặc tham khảo những thông tin dưới đây để sở hữu vòng bụng thon thả tết này nhé!

Cách làm giảm mỡ bụng bằng muối nóng 

Muối có tác dụng thải độc, thúc đẩy trao đổi chất từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ. Kết hợp với các động tác massage, được thực hiện thường xuyên và kiên trì thì lượng mỡ thừa sẽ được khắc phục triệt để. Bên cạnh đó, muối còn giúp làm mềm mịn những vùng da chảy xệ sau sinh.

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

5 cách làm giảm mỡ bụng bằng muối nóng

Cách làm giảm mỡ bụng bằng muối hột nóng

Để thực hiện phương pháp này bạn chỉ cần rang nóng muối hột rồi bọc vào vải mềm. Lần lượt chườm muối theo chiều dọc từ dưới lên trên để tránh tình trạng chảy xệ trên da. Kết hợp massage vùng bụng trong khi chườm cho đến khi muối hết nhiệt. Áp dụng 2/3 lần mỗi ngày sau khi dùng bữa 1 tiếng, bạn sẽ thấy không chỉ da dẻ mịn màng mà vùng bụng vốn tích mỡ sẽ trở nên phẳng lì trông thấy.

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

Cách làm giảm mỡ bụng bằng hỗn hợp muối - gừng

Tương tự như cách làm giảm mỡ bụng với muối nóng, bạn thêm gừng vào muối để chườm lên bụng hay bất cứ phạm vi tích mỡ nào. Trước tiên bạn làm sạch, bỏ vỏ và giã nhuyễn gừng tươi. Sau đó trộn và rang với muối hột đến độ nóng vừa phải. Vừa massage vừa chườm hỗn hợp muối gừng bọc trong vải mềm lên bụng. Thực hiện 3 lần/tuần để việc giảm mỡ nhanh và đạt hiệu quả cao nhất.

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

Cách làm giảm mỡ bụng bằng hỗn hợp muối - ngải cứu

Không chỉ mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho chị em sau sinh, ngải cứu còn là thực phẩm đủ sức đánh bay mỡ thừa trên cơ thể. Sử dụng ngải cứu tươi, rửa sạch sau đó rang trên bếp cho đến khi ngải cứu tỏa mùi thơm. Cho muối vào rang chung cho đến khi đạt đến độ nóng vừa phải, tránh để cháy ngải cứu và muối. Chườm lên bụng và massage 2-3 lần mỗi tuần.

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

Cách làm giảm mỡ bụng bằng muối-chanh

Dành cho những chị em sợ nhiệt độ cao hoặc có làn da nhạy cảm, bạn có thể áp dụng hỗn hợp muối chanh. Thực hiện như sau: vắt lấy nước cốt chanh và trộn chung với vài hạt muối, sau đó uống với nước ấm. Uống hỗn hợp này 2-3 lần mỗi tuần sau bữa ăn không chỉ giúp giảm béo bụng mà còn khôi phục số đo ba vòng lý tưởng cho chị em. Lưu ý chỉ nên uống hỗn hợp này khi em bé đã ngoài 3 tháng đối với chị em sau sinh.

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

Cách làm giảm mỡ bụng muối-giấm táo

Nguyên liệu tốt cho sức khỏe đồng thời có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả đó là giấm táo. Chị em trộn 20g muối hột với 100ml giấm táo, sau đó đem đun nóng cho đến khi kết dính. Khi hỗn hợp đã nguội bớt, bọc trong vải mềm rồi massage & chườm nóng trên vùng bụng tích mỡ. Cũng chườm từ dưới lên 2-13 lần mỗi tuần, mỗi lần chườm trong 30 phút.

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

Cách làm giảm mỡ bụng tức thì nhưng hiệu quả lâu dài bằng công nghệ Cali-Vipo tại TMV Lilia

Công nghệ giảm béo siêu tốc Cavi Lipo sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép để thâm nhập vào các mô mỡ. Với sóng hội tụ tần số 25 KHz cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, Cavi Lipo tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao. Các bong bóng này sẽ nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

Khác với phương pháp biến mô mỡ thành dạng dầu trước đây, công nghệ Cavi-Lipo ưu việt ở chỗ những khu vực sau khi loai bỏ mỡ trên cơ thể sẽ không bị tích mỡ trở lại. Bạncó thể hoàn toàn tin tưởng bởi công nghệ Cavi-Lipo đã được cấp bằng chứng nhận của các tổ chức uy tín thế giới như:  FDA (Cơ quan An toàn về Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ) và CE (Tiêu chuẩn châu Âu). 

Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan